เลือกประกันบิ๊กไบค์ให้เหมาะกับเรา

เลือกประกันบิ๊กไบค์ให้เหมาะกับเรา
เลือกประกันบิ๊กไบค์ให้เหมาะกับเรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในตอนนี้ “บิ๊กไบค์” นั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่ารถบิ๊กไบค์นั้นมีราคาที่สูงซะเหลือเกิน ถึงจะเป็นบิ๊กไบค์ที่ไม่ใช่ตัวท้อปก็ตาม บอกเลยว่าราคาไม่ใช่ย่อยนะ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์นั้นเป็นรถที่มีความแรงสูง เพราะฉะนั้นเราควรจะต้องทำประกันบิ๊กไบค์เอาไว้ แต่แน่นอนว่าราคาก็มาในราคาที่สูงเอาการเหมือนกัน แต่จะเลือกประกันบิ๊กไบค์ยังไงล่ะ ให้เหมาะกับเรา ตาม masii ไปดูกัน

เลือกประกันบิ๊กไบค์ให้เหมาะกับเรา

เลือกประกันบิ๊กไบค์ให้เหมาะกับเรา

ประกันบิ๊กไบค์คืออะไร?

ประกันบิ๊กไบค์ก็คือ การทำประกันคุ้มครองให้กับรถบิ๊กไบค์ของเรา ซึ่งจะคุ้มครองครอบคลุมตัวถังบิ๊กไบค์ เครื่องยนต์ แม้กระทั่งล้อบิ๊กไบค์ ซึ่งประกันบิ๊กไบค์นั้นก็ไม่ค่อยมีความต่างไปจากประกันรถยนต์ หรือประกันรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปซักเท่าไหร่ ที่จะต่างจริง ๆ เลยก็คือเบี้ยประกัน กับวงเงินประกันนั่นเอง

ความคุ้มครองประกันบิ๊กไบค์มีอะไร?

ความคุ้มครองประกันบิ๊กไบค์มีอะไร?

  • ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 1

คุ้มครองผู้เอาประกันภัย และคู่กรณี คุ้มครองค่าเสียยหายต่อตัวบิ๊กไบค์ ค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองในเรื่องของบิ๊กไบค์สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วมด้วย

  • ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2

คุ้มครองค่าเสียหายเฉพาะคู่กรณีเท่านั้น ส่วนบิ๊กไบค์ของผู้เอาประกันภัยนั้นจะได้รับความครองกรณีไฟไหม้ บิ๊กไบค์สูญหาย ค่ารักษาพยาบาลของคนขี่ และคนซ้อม สามารถเคลมกับทางบริษัทประกันได้

  • ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 3

คุ้มครองเฉพาะค่าเสียหายของคู่กรณีเท่านั้น ส่วนตัวผู้เอาประกันภัยจะไม่ได้รับความคุ้มครองใด ๆ แต่ค่ารักษาพยาบาลของคนขี่ และคนซ้อม สามารถเคลมกับทางบริษัทประกันได้

ควรเลือกประกันแบบไหนสำหรับบิ๊กไบค์?

ควรเลือกประกันแบบไหนสำหรับบิ๊กไบค์?

การซื้อบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่นั้นก็จะบังคับทำประกันบิ๊กไบค์เอาไว้แล้ว ถ้าเราซื้อแบบระบบผ่อนนะ แต่เราซื้อเงินสดส่วนใหญ่เราจะเลือกทำประกันบิ๊กไบค์แบบไหนก็ได้ แต่เราก็ต้องรู้ก่อนว่าความเสี่ยงในการขับบิ๊กไบค์นั้นมีอะไรบ้าง แน่นอนด้วยรถที่มีความแรงความเสี่ยงก็จะสูงขึ้น เราก็ควรจะเลือกประกันบิ๊กไบค์ที่คุ้มครองครอบคลุมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้ บิ๊กไบค์สูญหาย รวมไปถึงน้ำท่วมด้วย นอกจากนี้เราก็ควรดูในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลด้วย คุ้มครองบุคลลภายนอก แต่ทั้งหมดนี้เราก็ต้องดูรายละเอียดในกรมธรรม์ให้ดี ๆ ก่อนที่จะทำนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันบิ๊กไบค์ คลิ๊กที่นี่ ได้เลย! หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถถามข้อมูลประกันภัยด้านอื่น ๆ ได้เลยจ้า