เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ

เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ
เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงใบขับขี่ ผู้ที่ขับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ทั้งหลาย คงปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องไปสอบเพื่อให้ได้ จะได้ขับรถได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เนื่องจากทุกวันการสอบใบขับขี่ต้องใช้เวลา 2 วันด้วยกัน ใครหลาย ๆ คนอาจจะไม่สะดวกวันธรรมดาเพราะต้องทำงาน หรือติดธุระอย่างอื่น แต่วันนี้ masii จะมาบอกว่าเสาร์-อาทิตย์ก็ไปต่อใบขับขี่ได้แล้วนะ

เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ

เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ

กรมการขนส่งทางบก เห็นถึงความสำคัญของผู้ที่ไม่สะดวกมาต่อใบขับขี่ในวันและเวลาราชการ จึงได้ร่วมมือกับเอกชน เพื่อเปิดการต่อใบขับขี่ในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งการสอบใบก็เป็นไปตามมาตรฐานทุกอย่าง อีกทั้งยังไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โดยวันเสาร์ จะเป็นการอบรมความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายจราจร ขับขี่รถยนต์อย่างไรให้ปลอดภัย และยังมีการอบรมเกี่ยวกับปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อประสบอุบัติเหตุ หลักสูตรทั้งหมดจะใช้เวลาในการอบรม 5 ชั่วโมง ในส่วนของวันอาทิตย์นั้นจะเป็นารสอบข้อเขียนระบบอิเล็กทรอนิกส์ และสอบปฏิบัติในสนามสอบ

เสาร์-อาทิตย์ก็ต่อใบขับขี่ได้นะ

สำหรับผู้ที่สนใจการต่อใบขับขี่ในวันเสาร์-อาทิตย์ก็ยังสามารถเลือกสถานที่อบรมกับโรงเรียนสอนอบรมเอกชนที่ได้ผ่านการรับรองของกรมขนส่งทางบกได้อีกด้วย ถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาในวันและเวลาราชการ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

button-orange
สนใจสมัคร

แต่อย่าลืมว่านอกจากการที่เราจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบการจราจรอย่าเคร่งครัดแล้วนั้น ในเรื่องของอุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นเสมอไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายประมาทเอง หรือผู้อื่นเป็นฝ่ายประมาท เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ใบขับขี่ก็คือประกันภัยรถยนต์นั่นเอง วันนี้ทาง masii ก็ได้นำความปลอดภัยมาให้กันถึงที่ โดยสามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันฟรี! หรือโทร 02 710 3100 กันได้เลย

car insurance banner