แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน

แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน
แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนที่มีลมร้อนที่สุดในรอบปี อย่างเดือนเมษายนนี้ หากเราอาศัยอยู่ในบ้าน และในคอนโด เราอาจถูกลมที่ร้อนระอุ สะสมอยู่ในตัวอาคาร มาทำให้เรา อบอ้าว อึดอัด หายใจไม่ออกก็ได้ครับ ซึ่งคงไม่ดีเลย เพราะฉะนั้นแล้ว เราควรจะจัดห้องใหม่ เพื่อต้อนรับลมร้อน ซึ่งเราจะแนะนำ 2 วิธี ที่จะช่วยเพิ่มความเย็นในห้องหรือในบ้านของเรา โดยที่ไม่ต้องปรับอะไรมากมาย

แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน

แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน

ทำความสะอาดแอร์ รับลมร้อน

สำหรับในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ การเตรียมตัวล้างแอร์ หรือทำความสะอาดแอร์นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญครับ เพราะจะช่วยทำความสะอาดฝุ่น ที่เกาะอยู่ตรงแผ่นกรองอากาศ และจะทำให้แอร์ในห้องเราเย็น มากขึ้นอีกด้วยครับ

แต่งบ้านหรือห้องนอน ด้วยน้ำ

การเพิ่มน้ำรอบๆบ้าน เช่นสระน้ำ หรือน้ำพุ บ่อปลา จะช่วยเพิ่มความชื้นรอบๆบ้านครับ หรือหากอยู่ในคอนโด ก็เพิ่มน้ำได้โดยการนำน้ำใส่ถ้วยหรือชามแล้ววางไว้ก็ได้ครับ เพราะน้ำจะเปลี่ยนอากาศร้อนรอบๆให้เป็นอากาศเย็นๆ และหากมีลมพัดเข้ามา ในบ้านหรือในห้องเราจะเย็นขึ้นครับ

แต่งห้อง ระบายอากาศ รับลมร้อน

 

อย่าลืมว่า การรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดจะช่วยสำหรับให้เรามีเงินเพิ่มมากขึ้น สำหรับการตกแต่งบ้าน หรือคอนโดเราเพิ่มอีกด้วย ซึ่งหากเรามีเงินเพิ่มมากยึ้น ก็อาจจะมีวิธีตกแต่งบ้าน หรือห้องนอนของเรา เพื่อต้อนรับหน้าร้อนเพิ่มขึ้นครับ และเช่นเดียวกัน หากเราอยู่ในช่วงต้องการเงินด่วน การทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน จะช่วยให้เรามีเงินที่มากสูงสุด 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากที่จะทำให้เราสามารถใช้ในยามฉุกเฉินได้ครับ

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต 

สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน และมีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเองนั้น สามารถทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ครับ ซึ่งดอกเบี้ยจะเริ่มต้น 5.5% ต่อปี วงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท  และให้คุณผ่อนอย่างยาวนาน 20 ปี

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน กับธนาคารไทยเครดิต 

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล )เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

สนใจทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange
สนใจสมัคร

 

และหากต้องการรายละเอียด การรีไฟแนนซ์ บ้านและคอนโด หรือต้องการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ