รีไฟแนนซ์บ้าน เรื่องเล็กๆ แต่ลดภาระได้มาก

รีไฟแนนซ์บ้าน เรื่องเล็กๆ แต่ลดภาระได้มาก
รีไฟแนนซ์บ้าน เรื่องเล็กๆ แต่ลดภาระได้มาก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากเรามีบ้าน หรือมีคอนโด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะซื้อคอนโดใหม่ หรือกำลังวางแผนจะซื้อบ้านและคอนโด คงทราบกันแล้วว่า ในการขอกู้สินเชื่อบ้านนั้น เราจำเป็นต้องมีสัญญาขั้นมากสุด 30 ปี ซึ่ง นั่นเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่จะทำให้การจ่ายรายเดือนของเราต้องจ่ายด้วยยอดที่เท่าๆกันทุกงวด ซึ่ง ในจำนวนนั้นจะเป็นทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยค่าบ้านหรือคอนโด ซึ่ง ในช่วง 3 ปีแรกของการกู้สินเชื่อบ้านนั้น จะจ่ายในอัตราที่ถูก แต่หลังจากนั้น จะจ่ายในอัตราที่แพงขึ้น ซึ่งจะทำให้การผ่อนชำระในแต่ละเดือนของเรา เพิ่มขึ้น และเป็นอีกหนึ่งภาระที่จะทำให้เราเหนื่อย

รีไฟแนนซ์บ้าน เรื่องเล็กๆ แต่ลดภาระได้มาก

ลดดอกเบี้ย จากการรีไฟแนนซ์

การที่เรามีดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นหลังจาก 3 ปีแรกในการรีไฟแนนซ์นั้น ขึ้นอยู่กับดอกเบี้ย MRR ที่เพิ่มขึ้นครับ ทำให้ใครหลายคนต้องรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโดเพื่อจะลดค่าใช้จ่ายลดลง ซึ่งการรีไฟแนนซ์จะทำให้ค่างวดของเราประหยัดมากยิ่งขึ้นครับภาระในแต่ละเดือนของเราก็จะลดลงเนื่องจากเราได้อัตราดอกเบี้ยใหม่อีกด้วยครับ ซึ่งแน่นอนที่สุดว่า เมื่อครบ 3 ปีแล้ว เราไม่อยากจะจ่ายค่าดอกเบี้ยที่แพงขึ้นนั้น เราก็สามารถทำการติดต่อธนาคารเจ้าใหม่ที่เราอยากรีไฟแนนซ์ได้ หรือ ติดต่อธนาคารเดิม เพราะอาจจะได้ดอกเบี้ยที่ดีกว่าเจ้าอื่นก็ได้ครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ และนอกจากการรีไฟแนนซ์บ้านรีไฟแนนซ์คอนโด ยังมีอีกวิธีที่จะช่วยให้เราลดภาระค่าใช้จ่ายได้อีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปิดหนี้ต่างๆ ซึ่งวิธีนี้คือ การทำสินเชื่อบ้านแลกเงินครับ ซึ่งรายละเอียดของสินเชื่อบ้านแลกเงิน สามารถอ่านได้จาก คลิกที่นี่  และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ