แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล

แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล
แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่ หรือนักเล่นโดรนมือสมัครเล่น รวมไปถึงสายเล่นโดรน ที่อยากจะลองใช้งาน โดรน ดูสักครั้ง แต่อยากได้ข้อมูลโดรนดี ๆ ที่มีคุณสมบัติครบเครื่องในราคาที่น่าคบหา วันนี้ masii แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล โดรนตัวนี้จะมีความโดดเด่น และข้อดี อย่างไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล

DJI Mavic Mini

แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล
Cr. dji13store.com

เป็นที่ฮือฮากันมาพักใหญ่ สำหรับ โดรน DJI Mavic Mini เพราะโดรนตัวนี้ แม้จะเล็กกระทัดรัดแต่ก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นโดรนเล็กสเปกเทพเลยทีเดียว ก็เพราะ DJI Mavic Mini มีน้ำหนักเบาเทียบเทียบกับสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน โดยมีน้ำหนักเพียง 249 กรัม เท่านั้น โดรนเล็กตัวนี้สามารถถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซล
และถ่ายวิดีโอความละเอียดที่ 1080/60fps สามารถถ่ายวีดีโอสูงสุดที่ความละเอียด 2.7K/30fps

นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่สุดอึดเมื่อชาร์จเต็ม 100% จะสามารถบินได้นานถึง 30 นาที บินแม่นยำด้วยด้วยระบบสัญญาน GPS และหากไม่มีลมแรงก็ยังสามารถบินได้ไกลถึง 200-500 เมตร พร้อมกับความปลอดภัยด้วยระบบกันสั่น 3 แกน อีกด้วย ให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบคมชัด ตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการภาพถ่ายสวย ๆ สุดคูล และยังมีโปรแกรมที่สามารถสร้างภาพถ่ายจากโดรนได้ด้วยแอปพลิเคชัน DJI Fly

ใครที่อยากลองหัดบินโดรนที่ใช้งานง่าย ถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอได้สวย ๆ เพื่อเอามาทำคอนเท้นท์น่ารัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายสำหรับโซเชียลเมีเดีย ใน Blog หรือ Vlog ไปจนถึงคอนเท้นท์ระดับมืออาชีพก็ตาม รับรองว่า DJI Mavic Mini คือโดรนเล็กที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

โดรน DJI Mavic Mini ราคาโดนใจ

แนะนำ โดรน ราคาไม่เกิน 15000 บาท สุดคูล
dji13store.com

คุ้มค่ากับคุณสมบัติ สุดคูล แบบจัดเต็ม สำหรับเจ้าโดรนเล็ก DJI Mavic Mini ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ราคาชิล ๆ ตั้งแต่เปิดตัว โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาท เท่านั้น

ส่วนใครที่ต้องการความพิเศษยิ่งขึ้น ก็ยังโปรโมชั่นแพ็กเกจดี ๆ อย่าง DJI MAVIC MINI FLY MORE COMBO สนนราคาอยู่ที่ 15,000 บาท เท่านั้น

ประกันภัยโดรน สำหรับโดรนเล็ก

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

การทำประกันภัยโดรน เป็นการเพิ่มความอุ่นใจ และความมั่นใจในการบินโดรน สายเล่นโดรน ทั้งนักเล่นโดรน และนักเล่นโดรนมือใหม่ ลองเข้ามาเลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรนจากมาสิ ที่มีราคาเบี้ยประกันไม่แพง อีกทั้งยังมีความคุ้มครองแบบสุดคุ้มอีกด้วย

เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ สนใจทำประกันภัยโดรน คลิกที่นี่ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

หากใครที่เป็นเจ้าของโดรน ย้ำกันอีกทีว่าโดรนที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพ และโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณี ให้ถูกต้องตามกฎหมาย 

หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ