แบล็คไดมอนด์วีซ่า ธนาคารธนชาต เอกสิทธิ์ที่มากกว่าความพิเศษ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครก็ต้องตามที่ต้องการสัมผัสความพิเศษแบบมีเอกสิทธิ์ที่เหนือระดับทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร จากทั่วทุกมุมโลกต้องไม่พลาดการเข้าร่วมเป็นหนึ่งบุคคลพิเศษด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตร แบล็คไดมอนด์วีซ่า ซิกเนเจอร์ ธนาคารธนชาต บัตรที่จะทำให้ท่านสัมผัสถึงความพิเศษอย่างมีระดับด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่รอให้คุณไปสัมผัส

และด้วยคะแนนสะสม (T-Rewards) ที่สามารถนำมาใช้ในการชำระค่าสินค้าและบริการได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ด้วยเอกสิทธิ์ด้านคะแนนสะสมที่มากกว่าความพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็น

แลกคะแนนเป็นสิทธิพิเศษ

  • นำคะแนนไปแลกบัตรกำนัลฟรี หรือแลกเงินคืนเข้าบัญชีเครดิต

จ่ายเท่าไหร่ก็ได้คืนเท่านั้น

  • รับรายการคืนเงิน (Cash Back) หลังชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตในทุกสถานีน้ำมันที่ร่วมบริการ

อัพเกรดการบริการกับสายการบินชั้นนำ

  • บริการอัพเกรดห้องรับรองสายการบินบางกอกแอร์เวย์จากชั้นประหยัด (Boutique Lounge) เป็นห้องพักชั้นธุรกิจ Blue Ribbon Club (ชั้นธุรกิจ)
  • ยกระดับในการเดินทาง การอัพเกรดบัตรโดยสารชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจเมื่อร่วมเดินทางกับสายการบินไทย (สำหรับเส้นทางในประเทศ)
  • บริการอำนวยความสะดวก ณ ท่ากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมือง

วางแผนการเดินทางแบบง่าย ๆ ด้วยบริการเลขาส่วนตัว

  • บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ที่จะช่วยให้ทุกการเดินทางกลายเป็นเรื่องที่ง่าย ๆ กับบริการเลขาส่วนตัวที่จะมาช่วยในเรื่องของการสำรองที่นั่ง และสอบถามเที่ยวบิน ไปจนถึงบริการอื่น ๆ เช่นการรถ Limousine, Fitness, Meet & Assist, Road Side Assistant, Travel Planning

ยกระดับการออกกำลังกายด้วยฟิตเนสชั้นนำ

  • บริการฟิตเนสที่มีระดับบนโรงแรมหรูเช่นเซนทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพ

ไม่เพียงเท่านั้นบัตรเครดิตแบล็คไดมอนด์ วีซ่าธนชาติยังมีข้อดีทางด้านดอกเบี้ยที่ถูกกว่า รวมถึงมีแผนประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาทโดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยทุกครั้งที่ชำระค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารทั้งไทยและต่างประเทศ ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าทุกการเดินทาง และการใช้จ่ายผ่านบัตร แบล็คไดมอนด์ วีซ่า ธนาคารธนาชาติ จะสามารถเติมเต็มทุกความสุขสุดพิเศษให้กับทุกจังหวะชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน

สำหรับช่องทางการเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษจากบัตร แบล็คไดมอนด์วีซ่า จะต้องมีอายุ 20 – 70 ปี ต้องเป็นผู้รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 300,000 บาทหรือมีเงินฝากหรือเงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาท รวมกันเฉลี่ย 6 เดือน หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Black Diamond Contact Center ที่เบอร์  02-217-5222