แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??
แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกคน หลายคนคงเคยได้เห็นโปรโมชั่น แลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงิน 10%” กันอยู่บ้าง ทั้งรูปโปรโมทหน้าร้านค้า หรือโปรโมชั่นบัตรเครดิต มักจะเชิญชวนให้คุณ นำคะแนนสะสมของคุณมาแลกรับเครดิตเงินคืน วันนี้มาสิเลยจะมาตอบคำถามว่าคุ้มมั้ย? ถ้าต้องแลกคะแนนของเราเท่ายอดซื้อ เพื่อรับเครดิตเงินคืน

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ เพื่อรับเครดิตเงินคืนคืออะไร?

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??

หลายคนอ่านแล้วคงจะงงไม่น้อยว่าเป็นยังไงและคุ้มมั้ยถ้าจะเอาคะแนนของเราไปแลก สำหรับบัตรเครดิตนั้น ประเภทที่มีการสะสมคะแนนทุกการใช้จ่ายนั้น เราสามารถนำคะแนนที่ว่านี้ไปแลกของสมนาคุณ ไมล์สะสม ต่างๆ โดยปกติทางธนาคารจะกำหนดคะแนนว่าทุก 25 บาทจากการใช้จ่ายจะได้ 1 คะแนนค่ะ การแลกคะแนนเท่ายอดซื้อก็คือการที่เรานำคะแนนที่สะสมในบัตรเครดิตไปแลกส่วนลด โดยมีเงื่อนไขว่าคะแนนที่แลกต้องเท่ากับยอดซื้อ เช่น ถ้าเราซื้อของยอด 2,000 บาท ทางร้านค้ามีโปรโมชั่นเอาคะแนนเท่ายอดซื้อ เพื่อรับเครดิตเงินคืน 10% หรือเราจะได้ส่วนลด 200 บาทเมื่อนำ 2,000 คะแนนบัตรเครดิตมาแลกรับ เท่ากับเราจะได้เครดิตเงินคืน 200 บาทในรอบบิลถัดไปค่ะ

แลกคะแนน แบบนี้จะคุ้มมั้ย?

สำหรับใครที่กำลังคิดอยู่การนำคะแนนไปแลกจะคุ้มมั้ย? มาสิขอตอบเลยว่าหากคุณเป็นคนที่ชอบเครดิตเงินคืนอยู่แล้ว โปรโมชั่น แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืนอาจไม่คุ้มค่าขนาดนั้น เพราะจำเป็นจะต้องเอาคะแนนสะสมที่มีไปใช้เพื่อแลกรับส่วนลด และบัตรเครดิตประเภทเครดิตเงินคืน ส่วนมากมักจะไม่ได้มีให้สะสมคะแนน แต่ถ้าใครเป็นคนที่ชอบสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นเงินสดหรือเครดิตเงินคืน

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน คุ้มมั้ย??

ปกติแล้ว คะแนนบัตรเครดิตส่วนมาก เมื่อนำ 1,000 คะแนนไปแลกเป็นเงินสดจะได้ 100 บาทหรือคิดเป็น 10% ดังนั้น จุดคุ้มของโปรแกรมนี้คงจะเป็นเมื่อเราได้รับเครดิตเงินคืนมากกว่า 10% ค่ะ ถึงจะคุ้ม อย่างบัตรเครดิตขอองยูโอบีส่วนมากเมื่อนำคะแนนเท่ายอดซื้อก็จะได้รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21, Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport กับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม หรือส่วนลดค่าทำเล็บและทำผม 50% ทุกวันศุกร์เมื่อแลกคะแนนเท่ากับยอด

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้