โค้งสุดท้าย ลดหย่อนภาษี ปี 2565 อย่าลืมทำประกันสุขภาพ

ประกันสุขภาพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนสุดท้ายปลายปี มักจะเป็นช่วงที่หลายต่อหลายคนมักจะต้องหากองทุนรวม RMF และ SFF ประกันสุขภาพ เพื่อมาใช้สำหรับการลดหย่อนภาษี ซึ่งหากเราพูดถึงกองทุนประเภท RMF และ SFF ในช่วงปลายปีอาจจะมีราคาขึ้นมาสูง แต่อย่าลืมนะครับว่าถ้าเราซื้อประกันสุขภาพ ก็จะมีอัตราเบี้ยที่คงที่ แถมยังสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยครับ ซึ่งสำหรับประกันสุขภาพ ที่เราจะนำมาเพื่อใช้สำหรับการลดหย่อนภาษีนั้น สามารถสมัครได้กับทาง มาสินะครับ ซึ่งไม่จำเป็นต้องไปออกไปซื้อกับทางธนาคารเหมือนกองทุนรวมที่ใช้สำหรับการลดหย่อนภาษี

โค้งสุดท้าย ลดหย่อนภาษี ปี 2565 อย่าลืมทำประกันสุขภาพ

ทำประกันสุขภาพกับทาง Masii ลดหย่อนภาษีได้เลย ปี 2565

หากมองหาประกันสุขภาพดีๆ สักตัว มาสิจะขอเสนอประกันสุขภาพ ตัวนี้ ให้ครับ เป็นประกันที่สามารถนำไปเหมาจ่ายได้ต่อครั้งสูงสุดมากถึง 4.5 ล้าน มีทั้งค่าห้องค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาล  ของผู้ป่วยใน รวมบริการสูงสุด 12,000 บาท ต่อวัน ซึ่งประกันสุขภาพตัวนี้คือ “ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล V Prestige Care บริษัทวิริยะประกันภัย” ที่จะลดหย่อนภาษีสูงสุด 25,000 บาท

จุดเด่น 
1.คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยใน เหมาจ่ายต่อครั้งสูงสุด 4.5 ล้าน
2.คุ้มครองค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการ ผู้ป่วยในสูงสุด 12,000/วัน
3.สามารถต่ออายุได้ถึง 100 ปี
4.ไม่มีเคลม มีเงินคืน
5.ไม่ปฏิเสธการต่ออายุแม้มีเคลม
6.สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท
7.ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในเครือ ที่มีคู่สัญญากว่า 500 แห่งในประเทศไทย
เงื่อนไขการรับประกัน
สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน- 65 ปี
ผู้เอาประกันภัย อายุ 60 ปี สามารถต่ออายุได้มากถึง 100 ปี
ผู้เอาประกันภัย อายุ 61-65 ปี สามารถต่ออายุได้มากถึง 70 ปี
ผู้เอาประกันภัยอายุ 15 วัน- 15 ปี จะต้องสมัครพร้อมบิดา หรือ มารดาอย่างน้อย 1 คนและแผนประกันจะต้องให้ความคุ้มครองที่ต่ำกว่า หรือเทียบเท่ากับบิดา หรือมารดา หรือ ผู้ปกครองโดยชอบธรรม
เงื่อนไขและข้อยกเว้นโดยสำคัญ
การเจ็บป่วยใดๆ ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลา30 วันหลังจากกรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก
การเจ็บป่วยดังต่อไปนี้เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วันหลังจากกรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก ได้แก่ เนื้องอก ถุงน้ำดี มะเร็งทุกชนิด

ทำไมประกันสุขภาพจึงมีความสำคัญในช่วงปลายปี

สาเหตุที่ประกันสุขภาพนั้นมีความสำคัญในช่วงปลายปี เพราะอย่างที่ทราบดีครับ ว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้วที่สามารถจะนำไปลดหย่อนภาษีได้

ประโยชน์ของการทำประกันสุขภาพในการลดหย่อนภาษี

ถึงแม้เราจะมีสุขภาพที่ดีแค่ไหน แต่อย่าลืมว่าการเจ็บป่วยไม่เข้าใครออกใคร ดังนั้น การทำประกันสุขภาพไว้ให้ตนเองและครอบครัวจะถือเป็นหลักประกันอย่างหนึ่งที่จะช่วยเราได้อย่างทันทีเมื่อเราเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล แถมยังช่วยในเรื่องการรักษา การผ่าตัด การแอดมิด อีกด้วยนะครับ และนอกจากจะช่วยสำหรับค่ารักษาพยาบาลแล้ว ประกันสุขภาพมักจะมีบทบาทหลักในปลายปีเช่น การยื่นภาษีและการลดหย่อนภาษีครับ สำหรับเบี้ยประกันสุขภาพของตัวเอง ใช้ในการลดหย่อนภาษีได้ ตามที่จ่ายจริง สำหรับคนที่ทำประกันสุขภาพให้ตัวเองที่จ่ายตั้งแต่ 1 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป แต่ต้องไม่เกิน 15,000 บาท และหากรวมกับ เบี้ยประกันชีวิตทั่วไป และ เงินฝากแบบมีประกันชีวิต แล้วจะต้องไม่เกิน 100,000 บาทครับถึงจะนำมายื่นภาษีสำหรับลดหย่อนภาษีได้ครับ

และหากสนใจทำประกันสุขภาพ เพื่อลดหย่อนภาษีสำหรับยื่นภาษีก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกครับ เพราะจะเป็นตัวช่วยได้มากเลยทีเดียวครับ ได้ลดหย่อนภาษีแถมยังได้การช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลอีกครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 หากอยากสอบภามเพิ่มเติมแอด LINE@: @masii มาสอบภามได้ครับ เพราะไม่แน่ว่าเราจะมีแบบประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ