โดรน เราเกิดอุบัติเหตุ ประกันคุ้มครองมั๊ย

โดรนเราเกิดอุบัติเหตุ ประกันคุ้มครองมั๊ย?
โดรนเราเกิดอุบัติเหตุ ประกันคุ้มครองมั๊ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดกันถึงเรื่องอากาศยานไร้คนขับหรือ โดรน นั้น ในปัจจุบันต้องขึ้นทะเบียนและทำประกันโดรนเพื่อทำใบอนุญาตผู้บังคับโดรน เราต้องรู้จักประกันโดรนและกฎหมายเกี่ยวกับโดรน ว่าการที่เราขึ้นทะเบียนโดรนต้องมีอะไรบ้าง สำหรับอีกหลาย ๆ คำถามที่เกี่ยวกับประกันภัยโดรนว่าถ้าเราทำประกันโดรนแล้วเนี่ย เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ประกันคุ้มครองรึเปล่า?

โดรน เราเกิดอุบัติเหตุ ประกันคุ้มครองมั๊ย?

จะมาตอบคำถามแบบให้เข้าใจง่ายๆ ถ้าโดรนของเราเกิดอุบัติเหตุในขณะที่เราบังคับโดรนอยู่นั้น ประกันภัยจะคุ้มครองหรือไม่คุ้มครองก็ขึ้นอยู่กับประเภทของประกันภัยที่เราซื้อและเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันภัยนั้นๆ ว่ามีเงื่อนไขอย่างไร

  • ถ้าเราซื้อตัวประกันภัยโดรนที่ไม่มีความคุ้มครองกับตัวโดรนของเรา แน่นอนว่าประกันไม่เคลมให้จะมีรับผิดชอบต่อบุคคลที่ 3 เท่านั้น
  • ถ้าเราซื้อประกันภัยที่มีความคุ้มครองกับโดรนของเรา ก็จะต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในกรมธรรม์ว่ามีความคุ้มครองอย่างไร มีข้อยกเว้นอะไรบ้าง

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!

สนใจสมัครประกันภัยโดรนสุดคุ้ม

button-orange
สนใจสมัคร

สรุปแล้วถ้าโดรนเราเกิดอุบัติเหตุประกันจะคุ้มครองหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับประเภทประกันภัยโดรนที่เราเลือกว่ามีความคุ้มครองแบบไหนที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัยโดรนที่มีความคุ้มค่า สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันภัยได้ ที่นี่ หรือโทรมาสอบถามที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) ทางมาสิของเรายินดีให้คำปรึกษาจ้า