โรคนอนไม่หลับ ไม่ใช่ปัญหาคุกคามชีวิตอีกต่อไป

โรคนอนไม่หลับ ไม่ใช่ปัญหาคุมคามชีวิตอีกต่อไป
โรคนอนไม่หลับ ไม่ใช่ปัญหาคุมคามชีวิตอีกต่อไป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกคืนหลังจากเผชิญงานหนัก และความเครียดจากที่ทำงาน แถมยังต้องปะทะคารมกับลูกค้า หากเราได้หลับพักผ่อนสักตื่นนึงและหลับสนิท คงเป็นการชาร์จพลังได้อย่างดี แต่กลับกัน หากคืนนั้นเรานอนไม่หลับ หรือนอนไม่หลับมาหลายคืนติดๆกัน มันคงไม่ดีต่อสภาพร่างกาย และจิตใจของเราแน่

นอนไม่ไหลับ แก้ไขยังไง

เพราะยิ่งเราพยายามข่มตาให้นอนหลบมากเท่าไร แต่ก็หลับไม่ลงเลยสักที เช้าวันต่อมา เราก็อาจจะเกิดอาการเพลีย ปวดหัว มึนศีรษะ ง่วงซึม ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพเลยก็ว่าได้ค่ะ หลายครั้งก็อาจทำให้เราใช้เงินในการแก้ปัญหา เช่นช้อปสินค้ามากขึ้น หรือรูดบัตรเครดิตในการหาหมอบ่อยขึ้น จนทำให้เกิดการสิ้นเปลืองในระยะยาว แต่ไม่ต้องกังวลใจไปแล้วค่ะ เพราะสมัยนี้ มีนวัตกรรม ที่ช่วยคนนอนไม่หลับ หรือมีปัญหาหลับยาก ให้หลับง่ายสบายมากขึ้นแล้วค่ะ

โรคนอนไม่หลับ ไม่ใช่ปัญหาคุกคามชีวิตอีกต่อไป

นอนไม่หลับ แก้ไขยังไง
CR: beautyyanhee.blogspot.com

นวัตกรรม HBO ที่จะเปลี่ยนให้เรานอนหลับง่ายขึ้น

การแก้ปัญหาการนอนไม่หลับที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่ว่า ไปหาแพทย์ ขอยา แล้วก็จบนะคะ เพราะหากเราใช้วิธีนี้ ทุกครั้งเราก็จะต้องทานยา พึ่งยาไปเรื่อยๆและใช้ยาในปริมาณมากขึ้น แถมส่งผลไม่ดีต่อสภาพกระเป๋าสตางค์เราแน่นอนค่ะ  เพราะในการหาหมอเพื่อขอยานอนหลับก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลยในการรูดบัตรเครดิตในแต่ละครั้ง ซึ่งก็จะส่งผลเสียในระยะยาวทั้งสุขภาพเรา และการเงินของเร่  แต่ ก็มีวิธีการแก้ปัญหาทางเลือกหนึ่งที่เรียกว่าการรักษาด้วยไฮเปอร์แบริค หรือ HBO  ซึ่งนวัตกรรมนี้ มีอยู่ที่ โรงพยาบาลยันฮี ซึ่งลักษณะจะเป็น อุโมงค์ออกซิเจนบริสุทธิ์ที่มีสภาพความกดอากาศสูงเป็นเวลา1-2 ชั่วโมง ซึ่งผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจจะทำให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้น รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ปัญหาในการต้องรูดบัตรเครดิตเพื่อหาหมอก็น้อยลงไปค่ะ

นอนไม่หลับ แก้ไขยังไง
CR: wongnai.com

 

แต่การเข้าอุโมงค์ออกซิเจน ไม่ใช่ว่าเข้าเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วเราจะหลับสนิททันตาเห็นนะคะ ในการรักษาจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยรักษาตามอาการค่ะ สำหรับบางรายก็จำเป้ฯต้องเข้ารักษาหลายครั้ง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายมากถึง 7000 บาท แต่ด้วยจำนวนเงินที่สูงมากขนาดนี้ อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ หากเราไม่มีกำลังจ่ายทีเดียว 7000 บาท เราสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลมาเพื่อกดเงินสดมารักษาได้ค่ะ ซึ่งบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงค์เรดดี้เครดิต จะช่วยให้เราสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันทีที่ต้องการ หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่รายได้รวมเริ่มต้นที่ 12,000 ก็สามารถสมัครได้แล้วค่ะ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

button-orange
สนใจสมัคร

 

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii

รับเอกสารที่บ้าน