มาสิ ไปเที่ยวสวนสนุก LINE กัน!

มาสิ ไปเที่ยวสวนสนุก LINE กัน!
มาสิ ไปเที่ยวสวนสนุก LINE กัน!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา LINE Friend เพิ่งเปิดตัว LINE Village Bangkok The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของประเทศไทยไป หลังจากประสบความสำเร็จกับ LINE Village ไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้ใครที่เป็นสาวกบราวน์ โคนี่ และแซลลี่สามารถไปสัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้ชิดได้เลยค่ะ

มาสิ ไปเที่ยวสวนสนุก LINE กัน!

LINE คือโปรแกรมแชทที่โด่งดังในไทยมาก เรียกได้ว่าทุกคนในประเทศไทยแทบจะใช้ไลน์เป็นอวัยวะที่ 33 เลยค่ะ เพราะความสะดวกสบายในการสื่อสาร เราสามารถส่งเป็นข้อความไปหาเพื่อนได้ สามารถแอดผ่านได้ทางไอดีหรือเบอร์โทรศัพท์ หรือแม้กระทั้งโทรคุยและวีดิโอคอลคุยกับเพื่อนแบบเดี่ยวๆ หรือกลุ่มเม้าท์ให้มันส์ไปเลย เพียงใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเอง แถมเดี๋ยวนี้ยังมีออฟฟิศเชี่ยลไลน์จากแบรนด์ต่างๆ ที่คุณแอดแล้วจะได้พบกับโปรโมชั่นดีๆ โดนๆ อย่าง @masii ที่มีการอัพเดทนำเสนอข่าวสารดีๆ พร้อมตอบทุกปัญหาคาใจของคุณได้ LINE จึงเป็นอีกช่องทางที่ใครๆ ก็ต้องมีค่ะ

ไลน์
cr. Itunes.apple.com

นอกจากนั้นแล้วอีกความพิเศษของ LINE คือเจ้าคาแรคเตอร์สุดน่ารัก มีทั้งสติกเกอร์ให้เราได้ส่งให้เพื่อนๆ หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่าง หมอน กระเป๋า เสื้อผ้า หนังสือ มากมายให้เหล่าสาวกได้ชื่นชม ซึ่งร้าน LINE Village ของแต่ละที่ก็จะมีสินค้าพิเศษตามเทศกาลแต่ละช้อปของแต่ละประเทศด้วยค่ะ

 

LINE Village Bangkok

สวนสนุก line
cr. sanook.com

แน่นอนว่าวันนี้มาสิจะชวนทุกคนไป LINE Village Bangkok The Digital Adventure สวนสนุกที่จะมอบประสบการณ์ให้คุณได้กระทบไหล่พี่หมีบราวน์ กระต่ายแสนซนโคนี่ ลูกเจี๊ยบแซลลี่ หรือน้องสาวสุกเปรี้ยวซ่าของพี่บราวน์ อย่างช้อกโก คาแรคเตอร์ไลน์ล่าสุด ผสมผสานกับเทคโนโลยี VR ที่จะมอบประสบการณ์ที่เหมือนคุณได้ทะลุเข้าไปสู่โลกของคาแรคเตอร์เหล่านั้น อีกทั้งยังมีโรงภาพยนตร์ของโคนี่และบราวน์ แถมยังถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้เหมือนได้มาเยี่ยมเยือนเหล่าคาแรคเตอร์ต่างๆ ถึงบ้านเลยค่ะ และมาสิขอกระซิบบอกเลยค่ะ ว่าสวนสนุก LINE Village Bangkok The Digital Adventure น่ะ เป็นสวนสนุก LINE แห่งแรกของโลกเลยค่ะ แซงหนน้าเกาหลีและญี่ปุ่นเลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากจะเยี่ยมชมสวนสนุก LINE แห่งแรกของโลก สามารถจองออนไลน์ได้เลยค่ะที่นี่ และสามารถเลือกชำระเงินได้ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ได้เลย ง่ายมากเลยค่ะ แล้วก็เตรียมตัวไปตะลุยพร้อมสนุกสนานกับคาแรคเตอร์สุดน่ารักได้เลยค่ะ สถานที่จัดง่ายๆ อยู่ที่สยามวัน เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10:00-22:00 น. 

สมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน เพราะเราน่ะไลน์คุณจากจั๊ก รักคุณจากใจค่ะ และคุณสามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ สุดท้ายนี้ ไลน์ มาสิได้มัก? รักมาสิด้วยนะคะ