บัตรเครดิต ใบไหน ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564

บัตรเครดิต ใบไหน ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564
บัตรเครดิต ใบไหน ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจสาวกคนรักหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์แบบสุดคุ้ม ให้คุณได้ดูหนังแบบฟิน ๆ ตลอดปี ยิ่งหากใครที่ใช้บัตรเครดิตในการชำระยอดใช้จ่ายในการดูหนังอยู่ด้วยแล้ว หรือกำลังมองหาบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษในการดูหนัง ตาม masii มาดูกันว่า บัตรเครดิต ใบไหน ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564

บัตรเครดิต ใบไหน  ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564

สิทธิพิเศษสุดคุ้ม บัตรเครดิต KTC UNIONPAY

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบาย พกพาง่าย ใช้แทนเงินสดในการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการต่าง ๆ แล้วยังมีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน และโปรโมชั่นมากมาย 

บัตรเครดิต ใบไหน  ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564

โดยบัตรเครดิต KTC UNIONPAY ของทางเคทีซี แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM และบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

ดูหนังคุ้มที่สุด บัตรเครดิต KTC UNIONPAY

เอาใจคอหนังด้วยสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเครดิต KTC UNIONPAY สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ในราคา 108 บาท ได้ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC UNIONPAY (หมายเลขบัตรเครดิตที่ขึ้นต้นด้วย 62 เท่านั้น)

สามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่นั่งปกติ (ภาพยนตร์ระบบปกติ 2D) ลูกค้าสามารถอัพเกรดที่นั่งเป็น Honeymoon seat/Privilege chair, Digital 3D ได้โดยชำระส่วนต่างเพิ่ม, Atmos ยกเว้นสาขาพารากอนโดยคุณไม่สามารถอัปเกรดเป็นระบบ Atmos และใช้สิทธิ์ที่ Box Office เท่านั้น

บัตรเครดิต ใบไหน  ดูหนังคุ้มที่สุด ปี 2564

จำกัด 2,625 สิทธิ์ต่อเดือน 31,500 สิทธิ์ตลอดรายการ แบ่งเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 1,925 สิทธิ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 700 สิทธิ์ต่อเดือน

สำหรับโรงภาพยนตร์เมจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, อีสต์ วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อนุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และไอคอน ซีเนคอนิค ยกเว้นควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ธ.ค.63 – 30 พ.ย. 64

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป / เดือน
  • รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป / เดือน (สำหรับชาวต่างชาติ)  KTC UNIONPAY DIAMOND

    สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

    regis-but
    สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป / เดือน
  • รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป / เดือน (สำหรับชาวต่างชาติ)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

regis-but
สนใจสมัคร

ดูหนังสุดคุ้ม ชอบหนังแนวไหน จัดไปได้เต็มที่ ชวนคนรู้ใจไปชมภาพยนต์ ชำระยอดใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC UNIONPAY  หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ