มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลาจ่ายค่าไฟฟ้า สำหรับบ้านอยู่อาศัย 

มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลาจ่ายค่าไฟฟ้า สำหรับบ้านอยู่อาศัย 
มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลาจ่ายค่าไฟฟ้า สำหรับบ้านอยู่อาศัย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขยายเวลาจ่ายค่าไฟฟ้า และใช้ไฟฟรี สำหรับบ้านอยู่อาศัย อีกหนึ่งมาตรการดี ๆ จากทางภาครัฐ เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง  Masii มีรายละเอียดมาฝาก

มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลาจ่ายค่าไฟ สำหรับบ้านอยู่อาศัย 

บ้านอยู่อาศัย มิเตอร์ไม่เกิน 5 แอมป์ ใช้ไฟฟรี 3 เดือน

มาตรการค่าไฟฟ้าฟรี สำหรับกับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภท บ้านอยู่อาศัย ที่ติดตั้งมิเตอร์ไม่เกิน 5 แอมป์ (ประเภทที่ 1.1 ของการไฟฟ้านครหลวง และประเภทที่ 1.1.1 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) จาก 50 หน่วยต่อเดือน เป็น 90 หน่วยต่อเดือน ระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน–มิถุนายน 2563 มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลา จ่ายค่าไฟ สำหรับบ้านอยู่อาศัย 

ขยายระยะเวลาการ จ่ายค่าไฟ

ขยายระยะเวลาชำระค่าไฟฟ้า สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภท บ้านอยู่อาศัย ที่ติดตั้งมิเตอร์ไม่เกิน 5 แอมป์ (ประเภทที่ 1.1 ของการไฟฟ้านครหลวง และประเภทที่ 1.1.1 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) เป็นระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือนของแต่ละรอบบิล สำหรับใบแจ้งค่าไฟฟ้า ประจำเดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 โดยให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ขยายระยะเวลาการชำระค่าไฟฟ้าให้การไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยไม่มีเบี้ยปรับ

มาตรการ ใช้ไฟฟรี ขยายเวลาจ่ายค่าไฟ สำหรับบ้านอยู่อาศัย

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากมาตรการใช้ไฟฟรี และขยายเวลาจ่ายค่าไฟ จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวได้แล้ว แต่สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบ้านให้เป็นเงินก้อนโต เพื่อใช้จ่ายในช่วงวิกฤตโควิด-19 ก็สามารถ สมัครสินเชื่อบ้าน ออนไลน์ผ่านทางมาสิ ได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว สินเชื่อบ้าน หรือ สินเชื่อตัวอื่น ๆ กับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan