เปิดตำแหน่ง “ไฝ” สุดปัง! ตำแหน่งนี้ดี มีไว้มีแต่รวย…ไม่ต้องรอโชคช่วย ก็มีเงินใช้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์

ไฝ
เปิดตำแหน่ง "ไฝ" สุดปัง! ตำแหน่งนี้ดี มีไว้มีแต่รวย...ไม่ต้องรอโชคช่วย ก็มีเงินใช้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องราวของความเชื่อความศรัทธา หรือเรื่องราวของการมูเลตู เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้วิจารณญาณในการเชื่อหรือศรัทธานั้น ๆ ด้วย เพื่อไม่ให้เลยเถิดเกินไปจนถึงขั้นที่เป็นหลงงมงาย เพราะนอกจากจะไม่ช่วนส่งผลดีให้เกิดขึ้น กลับส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายตามได้ อย่างเช่นเรื่องราวของการมูลเตลูอีกขั้นที่ในวันนี้ มาสิ ได้หยิบเอามาให้ทุกคนได้อ่านกันกับตำแหน่ง ไฝ ลิซ่า หรือตำแหน่ง ไฝ ญาญ่า ที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาราสาวอุ้ม ลักขณา ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการเคาะโต๊ะของ อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ทางช่องยูทูบ Archita Station ซึ่งรายละเอียดความน่าสนใจจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ว่าแล้วก็ตาม มาสิ ไปดูกัน

ขอขอบคุณ : Kapook, บันเทิงดารา, Sanook และ Archita Station

สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ สมัครง่าย ได้เงินไว

เปิดตำแหน่ง “ไฝ” สุดปัง! ตำแหน่งนี้ดี มีไว้มีแต่รวย…ไม่ต้องรอโชคช่วย ก็มีเงินใช้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์

เปิดตำแหน่ง ไฝ ในตำนาน อุ้ม ลักขณา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาดาราสาวอุ้ม ลักขณาได้มาแนะเคล็ดการมูขั้นสุด ที่ขนาดไปถึงขั้นสักไฝเพื่อเสริมดวงในรายการ เคาะโต๊ะ ทางช่องยูทูบ Archita Station ของ อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง โดยล่าสุดเจ้าตัวพึ่งจะไปสัก ไฝ เพิ่มมาใหม่ ตรงจมูกกับแก้ม ซึ่งตรงจมูกคือ มีเสน่ห์ มีเงิน ตรงแก้มคือ มีทรัพย์ มีคนซัพพอร์ต และบริเวณตรงคอ ไฝลิซ่า ไฝญาญ่า ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ก็โด่งดังเป็นพลุแตกจริง ๆ แถมรายได้ยังปังสุด ๆ โดยสาวอุ้ม ลักขณายังคอนเฟิร์มอีกว่าตั้งแต่สักมางานเข้าเงินเข้าไม่หยุด

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงไฝในตำนาน ที่หลายคนคุ้นตา อย่างไฝที่อยู่บริเวณใต้ตาที่ว่ากันว่าเป็นไฝรองน้ำตา ตอนแรกก็ไม่เชื่อจนสุดท้ายก็มีปัญหาเรื่องความรักจริง จนสุดท้ายก็ได้ไปเอาออก อีกทั้ง ดาราสาวยังกำชับอีกว่าห้ามสักผิดตำแหน่ง ตำแหน่งต้องเป๊ะ เพราะหากตลาดเคลื่อนผลอาจจะไม่ไชดีได้

อุ้ม ลักขณา รายการ เคาะโต๊ะ ของ อาชิ อาชิตา ทางช่องยูทูบ Archita Station

ตำแหน่งไฝดี มีแล้วปัง

นอกจากตำแหน่ง ไฝมงคล ตามที่สาวอุ้ม ลัขณาได้กล่าวไปแล้วนั้น วันนี้ มาสิ ก็ยังได้หยิบเอากับอีกตำแหน่ง ไฝมงคล ในจุดอื่นๆ มาให้ทุกคนได้เช็คกันด้วยจะมีที่ไหนบ้างไปดูเลย

1. ไฝบริเวณศีรษะ

สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชค เน้นลาภลอย เน้นโชคลาภ โดยเฉพาะสายลอตเตอรี่หรือแทงหวยทั้งหลาย โดยเชื่อกันว่าหากมีไฝบริเวณศีรษะจะช่วยให้ถูกรางวัลได้ง่ายและบ่อย

2. ไฝบริเวณคิ้ว

หากมีไฝบริเวณหัวคิ้วถือเป็นตำแหน่งที่ดีมาก เพราะจะมีหัวการค้า ไม่ว่าจะติดต่อเจรจาหรือสื่อสารใด ๆ ก็ตามมักจะประสบความสำเร็จ ได้อย่างใจหวัง แต่ไฝที่คิ้งให้ควรระวังหากว่ามีไฝที่หางคิ้วให้ระวังเรื่องการใช้เงิน เพราะมักจะทำให้ใช้จ่ายแบบไม่ยั้งคิด

3. ไฝบริเวณขมับ

หากมีไฝบริเวณขมับข้างขวาเชื่อว่าชีวิตจะไม่มีทางตกอับ มีแต่ความเจริญก้าวหน้า แถมยังมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยและหากคุณชอบงานด้านราชการที่มีความมั่นคง สายงานนี้จะถูกโฉลกเป็นอย่างมาก

4. ไฝบริเวณท้องน้อย

สำหรับคนที่มีไฝบริเวณท้องน้อยว่ากันว่ามักจะโชคดีหรือมีวาสนาเรื่องคู่ครองคนรัก โดยมักจะได้คู่ครองที่ดี มีฐานะ มีหน้ามีตาทางสังคม เรียกได้ว่าเป็นอีกตำแหน่งที่น่าอิจฉาสุด ๆ

5. ไฝบริเวณโคนขา

เป็นอีกบริเวณที่มีไฝแล้วถือว่าโชคดีมาก ๆ เพราะชีวิตจะไม่รู้จักกับคำว่ายากลำบากเลย หรือหากมีปัญหาติดขัดเดือดร้อนอะไรก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์หรือชี้ทางออกให้อยู่เสมอ และยังมีวาสนาที่จะได้เดินทางบ่อยอีกด้วย

และนี่ก็ป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเชื่อความศรัทธาและการมูเตลูที่ มาสิ ได้เอามาฝากกัน แต่ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเชื่อด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่อยากจะลองทำตามสาวอุ้ม ลักขณานั้นก็ลองทำการศึกษาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจลงมือทำด้วยนะ

ไม่ต้องรอโชคช่วย ก็มีเงินใช้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์

สินเชื่อบุคคลซิตี้  

citi
citi

เพราะ ทุกความต้องการย่อมมีความหมาย ซิตี้ เข้าใจทุกความต้องการกับวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเพื่อบ้านหลังใหม่ การศึกษา สุขภาพ หรือเพื่อเพิ่มคุณภาพทางการเงินและการใช้ชีวิต ซิตี้ จึงได้นำเสนอสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องมาให้ เปรียบเสมือนมีเงินสดเพิ่มขึ้นเพื่อใช้จ่ายในยามต้องการ

  • รับดอกเบี้ยไม่แพง ต่ำสุด 9.99% ต่อปี* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
  • แบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน
  • วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้

อยากสมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ต้องทำอย่างไรบ้าง

สำหรับผู้ที่สนใจอยากที่จะสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ขอเพียงแค่มีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทต่อเดือน เพียงเท่านี้ เตรียมเอกสารตามด้านล่างให้พร้อม แล้วยื่นเอกสารทุกอย่างเรียบร้อย รับรองว่า อนุมัติบัตรไวทันใจแน่นอน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )
  • สำหรับพนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการ จะต้องมีการจดทะเบียนบริษัทและดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และสำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

เอกสารประกอบการพิจารณา

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการและสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และ สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • กรณีเจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัดไม่ต่ำกว่า 1 ปี

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งบริการทางการเงิน หรือกำลังวางแผนที่จะทำสิ่งใดอยู่แล้วหละก็ให้ สินเชื่อบุคคลซิตี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ทุกการใช้ชีวิต และต่อเติมความฝันให้เป็นจริง ผู้ที่สนใจสมัคร สินเชื่อบุคคลซิตี้ ก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ กับ มาสิ เพียง คลิกที่นี่ ได้เลย

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison