ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล … อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!
ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหตุอัคคีภัยนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด และไม่มีใครอยากให้เกิด ซึ่งจากเหตุการณ์ ” ไฟไหม้บ่อนไก่ ” ที่เพลิงได้โหมกระหน่ำ จนทำให้บ้านและทรัพย์สินของประชาชนหลายครัวเรือนเสียหายไปในชั่วพริบตา ล่าสุด สำนักงานเขตได้เตรียมที่พักที่ ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ เป็นที่พักพิงชั่วคราวให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน รวมทั้งจัดศูนย์รับลงทะเบียนผู้เสียหาย ล่าสุดมีผู้ลงทะเบียนแล้ว 71 ครัวเรือน จำนวน 109 คน เพื่อเป็นประโยชน์กับทั้งผู้ประสบอัคคีภัยครั้งนี้ รวมทั้งประชาชนทุกคน วันนี้ มาสิ จึงขอหยิบยกประเด็นนี้มาเผยแพร่กัน ทั้ง ช่องทาง ลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ จากเหตุ ไฟไหม้บ่อนไก่ พร้อมทั้งหลักการความคุ้มครองดีๆ อย่าง ประกันภัยบ้าน ที่ให้ทั้งความคุ้มครอง และการชดเชยจากความเสียหาย ดำรงอยู่บนความไม่ประมาทในชีวิต คือทิศทางที่ดีที่สุดของทุกวัน … ตาม มาสิ มาอ่านความน่าสนใจนี้กันครับ …

ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล … อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ไม่ว่าจะ บ้าน ร้านค้า หรืออาคารพาณิชย์ ก็จัดเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงด้วยกันทั้งนั้น และกว่าที่เราจะเก็บเงินซื้อบ้าน หรืออาคารสักหลังหนึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ จึงทำให้ใครหลายคนสนใจการทำ ประกันภัยบ้าน กันมากขึ้น เพราะหากเกิดเหตุความเสียหายใดๆ ต่อบ้าน หรืออาคาร ห้างร้านของเรานั้น ก็ยังได้รับความคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้ น้ำ หรือภัยพิบัติอื่นๆ วันนี้ มาสิ ได้นำข่าวด่วน กับเหตุการณ์ ไฟไหม้บ่อนไก่ พร้อมช่องทางการลงทะเบียนรับความช่วยเหลือ มาเล่าให้ฟัง จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

เหตุการณ์ ไฟไหม้บ่อนไก่ เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.2565) เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบ่อนไก่ได้นำเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง เพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดำเนินการใช้น้ำดับเพลิงแต่เพลิงได้ลุกลามต่อเนื่องประมาณ 5-6 หลังคาเรือน เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้น้ำสกัดเพื่อควบคุมเพลิง

อย่างไรก็ตามนับเป็นข่าวดีที่เหตุการณ์ ไฟไหม้บ่อนไก่ ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรืออาการหนักแต่อย่างใด ทางกรุงเทพมหานครรายงานเบื้องต้น พบผู้บาดเจ็บจากการสำลักควันและหกล้ม 4-5 คน ระดับอาการเขียว-เหลือง มีผู้ป่วยติดเตียงที่อยู่ในพื้นที่แต่สามารถเคลื่อนย้ายออกมาได้ เท่าที่ประเมินฝ่ายแพทย์ทำงานได้ดี มีการตั้งหน่วยปฏิบัติพร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลจุฬาฯ ซึ่งภายหลังหน่วยดับเพลิงหลักเข้าถึงพื้นที่ได้มีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยสนับสนุนเป็นอย่างดีตามที่ได้เคยมีการซ้อมแผนกู้ภัยกู้ชีพร่วมกันมา อย่างไรก็ตามจุดที่เป็นปัญหา คือ เรื่องน้ำ และประปาหัวแดงชุมชน ซึ่งจะต้องปรับปรุงต่อไป

ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ขณะที่ช่วงเวลา 16.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ ถนนพระรามที่ 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่ง ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า ปัญหาเฉพาะหน้าจากนี้คือการดูแลผู้ที่ประสบภัยและเดือดร้อนทั้ง 30 หลังคาเรือน ซึ่งน่าจะมีประมาณ 100 กว่าคน ขณะนี้ กทม.ได้ตั้งศูนย์บรรเทาอยู่ที่ศูนย์สร้างสุขทุกวัยบ่อนไก่ ( ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ ) ซึ่งน่าเป็นห่วงนักเรียนที่กลับบ้านมาแต่ยังไม่มีคนไปรับและเข้าบ้านไม่ได้ จึงขอให้ไปที่ศูนย์สร้างสุขทุกวัยบ่อนไก่ ( ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ ) ก่อน โดย กทม.พร้อมจะดูแล นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับทีมแพทย์ในการจัดสถานที่ ไฟส่องสว่าง โดยทางธนาคารกรุงเทพได้ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแล และเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อมสำหรับการพักค้างในคืนนี้ด้วย

โดย ผู้ว่าฯ กทม.กล่าวต่อว่า ได้แจ้ง ผอ.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ให้นำเหตุการณ์นี้มาถอดบทเรียนเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น ครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีที่จุดเกิดเหตุอยู่ห่างสถานีดับเพลิงหลักเพียง 600 เมตร ทำให้รถดับเพลิงเข้าถึงได้เร็ว แต่ถ้าเกิดในชุมชนที่อยู่ห่างออกไป เข้าถึงได้ยาก และไม่มีประปาหัวแดง อาจจะเกิดความสูญเสียมากกว่านี้ พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ที่ประสบภัย ไฟไหม้บ่อนไก่ ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ โดย กทม. พร้อมดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ไฟไหม้บ่อนไก่ เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ช่องทางการลงทะเบียนผู้เสียหายจากเหตุการณ์ ” ไฟไหม้บ่อนไก่ “

สำหรับ ช่องทางการลงทะเบียนผู้เสียหายจากเหตุการณ์ ไฟไหม้บ่อนไก่ นั้น นางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน เปิดเผยกับ จส.100 ว่า หลังควบคุมเพลิงได้ตั้งแต่ช่วงเย็น สำนักงานเขตได้เตรียมที่พักที่ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่เป็นที่พักพิงชั่วคราวให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน รวมทั้งจัดศูนย์รับลงทะเบียนผู้เสียหาย ในขณะนี้มีผู้มาลงทะเบียนแล้ว 71 ครัวเรือน จำนวน 109 คน และยังเปิดให้รับลงทะเบียนต่อเนื่องจนครบจำนวนผู้เดือดร้อน

ทั้งนี้ จะมีการตรวจสอบเพิ่มเติมว่าผู้เสียหายเป็นผู้เช่าหรือเป็นเจ้าของบ้าน โดยสำนักงานเขตได้มอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านแล้ว 200 ชุด และจะจัดส่งมอบให้เพิ่มเติม รวมทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากบริษัทห้างร้านที่อยู่รอบๆพื้นที่นำอาหารและสิ่งของมามอบให้ด้วย ส่วนผู้ป่วยที่เป็นผู้ประสบภัยตรวจสอบพบว่ามีอยู่ 4 คนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ทั้งหมด รวมทั้งยังมีทีมสาธารณสุข กทม.และโรงพยาบาลใกล้เคียงเข้ามาดูแลผู้บาดเจ็บในช่วงที่เกิดเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก :  กรุงเทพมหานคร , จส.100 และ https://www.bangkokbiznews.com/news/1011327

อย่างไรก็ตาม เหตุ อัคคีภัย ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียหายด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์มักเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว เหตุ ไฟไหม้บ่อนไก่ นี้ก็เช่นกัน วันนี้ มาสิ เลยได้นำ ประกันภัยบ้าน มาฝากกัน เบี้ยสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ใครที่ต้องการ ซื้อ ประกันภัยบ้าน ห้ามพลาด! เพราะมาสิ ขอแนะนำ แผนประกัน “ บ้านทิพยยิ้มได้ จาก ทิพยประกันภัย ” คุ้มครองทั้งเหตุไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ภัยจากยวดยานพาหนะ ทั้งยังคุ้มครองค่าเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ค่าใช้จ่ายในการดับเพลิง รวมถึงยังคุ้มครองค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราวอีกด้วย โดยมีรายละเอียดดังนี้

บ้านทิพยยิ้มได้  ทิพยประกันภัย

" ไฟไหม้บ่อนไก่ " เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ความคุ้มครองมาตรฐาน ประกันภัยบ้าน

  • ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ( รวมความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เกิดจากการลัดวงจรจากฟ้าผ่า ) ภัยระเบิด ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยเนื่องจากน้ำ ( ไม่รวมน้ำท่วม ) ภัยจากอากาศยาน ชดใช้ตามความเสียหายจริง แต่ไม่เกินทุนประกัน
  • คุ้มครองภัยธรรมชาติ 4 ภัย ( ภัยลมพายุ, ภัยน้ำท่วม, ภัยแผ่นดินไหว, หรือ ภูเขาไฟระเบิด หรือ สึนามิ, ภัยลูกเห็บ ) ทุกภัยรวมกัน ไม่เกิน 20,000 บาทต่อปี
  • คุ้มครองค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราว ( ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันอัคคีภัย สำหรับที่อยู่อาศัย ) สูงสุดวันละไม่เกิน 1,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย
" ไฟไหม้บ่อนไก่ " เช็กช่องทางลงทะเบียนผู้เสียหาย เพื่อรับความช่วยเหลือ ดูแล ... อุทาหรณ์ ประกันภัยบ้าน นั้นสำคัญ!

ความคุ้มครองเพิ่มเติมจากมาตรฐาน ของ ประกันภัยบ้าน ทิพยยิ้มได้

ไม่ว่าจะเหตุ ไฟไหม้บ่อนไก่ หรือเหตุอัคคีภัยที่ใด หากมี ประกันภัยบ้าน “ บ้านทิพยยิ้มได้ ” ชดใช้ 30% ของทุนประกันภัย ต่อภัย ได้แก่

  • ภัยน้ำท่วม ( คุ้มครองหลังวันเริ่ม 7 วัน )
  • ภัยลมพายุ
  • ภัยลูกเห็บ
  • ภัยแผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิด หรือ สึนามิ
  • ภัยจากการจลาจล และการกระทำด้วยเจตนาร้าย ( ยกเว้นการกระทำเพื่อผลทางการเมือง ศาสนา หรือ ลัทธินิยม )

แม้ว่า เหตุไฟไหม้บ่อนไก่ จะคลี่คลายแล้ว แต่รู้หรือไม่ครับว่า หากบ้าน หรืออาคาร ( ที่ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ) ไหน ทำ ประกันภัยบ้าน กับ บ้านทิพยยิ้มได้ ไว้แล้วล่ะก็ ยังความคุ้มครองประกันภัย ในส่วนของการชดใช้ให้กับความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นต้นเพลิง 25,000 บาท หรือ 5% ของทุนประกันภัย ( แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า ) แถมยังมี ค่ารื้อถอน ขนย้ายซากทรัพย์ ค่าใช้จ่ายในการดับเพลิง 10% ของ ทุนประกันภัย ด้วยนะครับ เรียกว่าให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่ามากๆ หากใครสนใจ สามารถ ดู เงื่อนไข และ ทรัพย์สินที่คุ้มครอง รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่!

ต้องบอกเลยว่า เหตุ ไฟไหม้บ่อนไก่ นี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้เราได้ไม่น้อยว่าๆ ไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิต ทางที่ดี ประกันภัยบ้าน จาก บ้านทิพยยิ้มได้ ถือเป็นหลักประกันให้กับบ้านของคุณ ซึ่งเบี้ยประกันก็ไม่แพงอย่างที่คิด หากเทียบกับความคุ้มครองต่างๆ ที่ได้รับแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาทเท่านั้น หากใครสนใจต้องการ ซื้อ ประกันภัยบ้าน บ้านทิพยยิ้มได้ จากทิพยประกันภัย สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ ซื้อ ประกันภัยบ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

ทุกๆ คน ยังสามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรเครดิต รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ และ ประกันโควิด-19

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยที่น่าสนใจ

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์ ฟรี พ.ร.บ.