ทำความรู้จัก ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คืออะไร

ทำความรู้จัก ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คืออะไร
ทำความรู้จัก ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องอุบัติเหตุและความเสี่ยงที่เกิดขึ้นต่างๆ บนท้องถนนนั้นไม่เรื่องที่เราทุกคนไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้อยู่แล้ว ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่ใครก็ตามก็ควรที่จะขับขี่ยานพาหนะของตัวเองให้ปลอดภัย มีสติและสมาธิให้แน่วแน่น และรวมไปถึงเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ทำประกันภัยรถยนต์ก็อย่าลืมทำกัน เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจให้เราในกรณีที่เกิดอุบัติต่างๆ ก็ยังมีประกันที่คอยคุ้มครองค่าใช้จ่ายให้เราอยู่

ทำความรู้จัก ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คืออะไร

อย่างที่ทาง masii เคยแนะนำไปแล้วว่า สำหรับประกันวินาศภัยคืออะไร แบ่งออกเป็นกี่ประเภท ในบทความที่แล้ว ทางเราได้แนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับประกันวินาศภัย ภาคบุคคลไปแล้ว ว่าคืออะไรกันนะ สำหรับใครยังไม่ได้อ่านก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่านความรู้ดีๆ จากทางบล็อกของเราได้เลยจ้า

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้ มาสิ ขอเพิ่มเติมในส่วนของประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สินเลยดีกว่า ว่าคืออะไรนะ ทำไมเราถึงควรรู้หรือควรทำ แน่นอนว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสงสัย ก็คงจะได้คำตอบอย่างชัดเจนแน่นอนจ้า

ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คือ

เป็นประกันภัยที่แยกประเภทตามลักษณะความคุ้มครอง ซึ่งจะให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินและตัวบุคคล เช่น อุบัติเหตุบนท้องถนน โดยผู้ทำประกันภัยจะเลือกทำกับบริษัทประกันภัย หากเกิดความเสียหายขึ้น ทางบริษัทประกันจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ตามกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน สามารถแบ่งออกเป็น ดังนี้

ทำความรู้จัก ประกันวินาศภัย ภาคทรัพย์สิน คืออะไร

ประกันรถยนต์

การขับขี่หรือโดยสารบนท้องถนนนั้น เรื่องของอุบัติเหตุนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ควรจะระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุหรือความเสี่ยงใดๆ ขึ้นมา การทำประกันอุบัติเหตุไว้จึงน่าจะเหมาะสมกับตัวเพื่อนๆ มากที่สุด สำหรับประกันรถยนต์นั้นไม่ใช่แค่เพียงจะช่วยเพื่อนๆ ในการขับขี่ให้อุ่นใจมากขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของค่าจ่ายใช้สำหรับการค่าใช้จ่าย อาทิเช่น ค่ารักษาพยาบาล ความเสียหายต่อรถยนต์ ความเสียหายต่อทรัพย์สิน เป็นต้น

ประกันมอเตอร์ไซต์

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องขับขี่ด้วยมอเตอร์ไซค์เป็นหลักอยู่แล้ว หากลองนึกถึงความอันตราย ความเสี่ยง จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนระหว่างรถยนต์กับมอเตอร์ไซค์นั้น แน่นอนว่าทุกคนก็คงจะตอบว่า มอเตอร์ไซค์นั้นมีความเสี่ยงมากกว่า ดังนั้นการที่เราทำประกันภัยไว้ คงจะเพิ่มความอุ่นใจให้ตัวเราอย่างคุ้มค่า เกิดเป็นอะไรขึ้นมา ประกันภัยที่เราได้ทำไว้จะคุ้มครองให้อยู่แล้ว

ประกันโดรน

ประกันภัยโดรนได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย แต่ทุกคนทราบกันหรือเปล่า ว่าถ้าหากเราไม่ทำประกันโดรนนั้นเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายด้วย ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่ครอบครองโดรนก็อย่าลืมลงทะเบียนกับเลือกทำประกันโดรนกันนะ นอกจากนั้นการทำประกันโดรนยังช่วยคุ้มครองความเสียหายในหลายๆ ด้านอีกด้วยนะ ค่าคุ้มครองการเสียชีวิต บาดเจ็บ เจ็บป่วยทางร่างกาย ของบุคคลภายนอก และคุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกอีกด้วยนะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร!

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

เพื่อนๆ คนไหนที่มีข้อสงสัยอยากสอบถามข้อมูลก็สามารถโทรเข้ามาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า 

car insurance banner