ไม่ต่อประกันภัยโดรน ผิดกฎหมายหรือเปล่า

ไม่ต่อประกันภัยโดรน ผิดกฏหมายหรือเปล่า
ไม่ต่อประกันภัยโดรน ผิดกฏหมายหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ใช้โดรน ผู้ที่ซื้อโดรนมาใหม่ หรือผู้ที่มีโดรนอยู่กับตัว ต้องรู้จักการทำประกันภัยโดรนอยู่แล้ว เพราะจะต้องทำประกันภัยโดรนตั้งแต่ครั้งแรกที่ขึ้นทะเบียนโดรนเลย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อโดรนมาใช้ในงานอดิเรก ซื้อโดรนมาสะสม หรือซื้อโดรนมาใช้ในการทำงานถ่ายภาพมุมสูง หรือแม้แต่การซื้อโดรนมาฝึกควบคุมทุกคนต้อง โดรนทุกลำต้องขึ้นทะเบียนโดรนและซื้อประกันภัยโดรนครับ ซึ่งตามกฎหมายได้ระบุเอาไว้ว่าผู้ใช้โดรนทุกคนต้องขึ้นทะเบียนเพื่อขอใบอนุญาต และขึ้นทะเบียนผู้บังคับโดรนที่สำนักงานการบินพลเรือนทุกคน และในการขึ้นทะเบียนโดรน นั้นจะถูกพ่วงด้วยการทำประกันโดรนนั่นเอง ซึ่งหากครบ 1 ปีเมื่อไหร่ ประกันภัยโดรนก็จะหมดลง จึงเกิดคำถามว่า หากเราไม่ต่อประกันภัยโดรนนั้น เราจะทำได้หรือเปล่า หรือถ้าไม่ทำ เราจะผิดกฎหมายหรือเปล่า

ไม่ต่อประกันภัยโดรน ผิดกฎหมายหรือเปล่า

การซื้อประกันภัยโดรน จะต้องต่อประกันภัยทุก 1 ปี

หากเราเริ่มซื้อโดรนมาใช้แล้ว นอกจากเราจะต้องขึ้นทะเบียนโดรนและทำประกันภัยโดรนครับ ซึ่งประกันภัยโดรนของปีที่แล้วก็คือ ประกันภัยโดรน 2020 แต่หากปัจจุบันก็จะเป็นประกันภัยโดรน 2021 ครับ และตามปกติ กรมธรรม์ประกันภัยโดรนจะมีอายุเพียง 1 ปี สำหรับคนที่กรมธรรมประกันภัยโดรนหมดอายุนั้น จำเป็นต้องต่อประกันทุกๆ 1 ปี โดยจำเป็นต้องต่ออายุกรมธรรม์ล่วงหน้าก่อนวันสิ้นอายุ ไม่น้อยกว่า 30 วัน มิเช่นนั้นแล้ว ผู้ใช้โดรน เจ้าของโดรน ก็จะถูกตรวจสอบในภายหลังครับ เพราะฉะนั้นแล้วหากเรารู้ว่าประกันภัยโดรน 2020 ที่เราทำไว้กำลังจะหมดอายุ การรีบต่อประกันภัยโดรน 2021 จึงเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง

ไม่ต่อประกันภัยโดรน ผิดกฏหมายหรือเปล่า

หากไม่ดำเนินการต่อประกันโดรน

หากประกันโดรนหมดอายุแต่เจ้าของโดรนไม่ต่อประกันโดรนจะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ แต่หากเจ้าของโดรนต้องการทำประกันโดรน หรืออยากเปรียบเทียบประกันโดรนด้วยตัวเองแบบไม่เสียเวลา เราแนะนำ ซื้อประกันโดรนออนไลน์ ที่เว็บไซต์ ​masii ได้เลย สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับกรมธรรม์ทันใจ ภายใน 1 วัน

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกทำประกันโดรน2021 ที่เหมาะกับการโดรนของคุณ  เพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii ครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า