ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี
ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงเป็นเรื่องหนักใจให้กับตัวเราทุกครั้ง ที่เวลาเงินในกระเป๋าไม่พอ แล้วเราต้องหันหน้าไปพึ่งพาคนอื่น ซึ่งกว่าจะได้มา ก็อาจจะมีเรื่องผิดใจและความสัมพันธ์ลดลง แต่ ทราบหรือเปล่าครับ ว่าหากเราต้องการเงินด่วน หรือเงินก้อน เงินฉุกเฉินนั้น เราสามารถพึ่งพาสถาบันทางการเงิน และพึ่งพาธนาคารได้ครับ ด้วยการ ขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขอสินเชื่อจากธนาคาร ก็ได้เช่นกันครับ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี

จะขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่เงินกู้นอกระบบ

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากเรามองดีๆจะพบว่าในท้องตลาด ก็จะมีทั้งสินเชื่อเงินก็ในระบบและสินเชื่อเงินกู้นอกระบบครับ ซึ่ง แหล่งเงินกู้นอกระบบเราได้บอกไปหลายรอบแล้วว่า ไม่ควรเลย เพราะนอกจากการคิดดอกเบี้ยที่มหาโหด ดอกเบี้ยรายวัน และไม่เป็นดอกเบี้ยที่ลดต้นลดดอก แล้ว ยังจะมีการทวงหนี้ ที่อาจจะทำร้ายร่างกาย และยึดทรัพย์สินในบ้านเราอีกด้วยครับ เพราะหนี้นอกระบบนั้น ไม่มีพรบ.การทวงหนี้มาคุ้มครอง ดังนั้น หากเราต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล เราควรมุ่งหน้าหาสถาบันทางการเงิน และธนาคารจึงจะดีที่สุดครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล ของทางสถาบันทางการเงิน และธนาคารมีแบบไหนบ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เราจะได้จากทางธนาคาร จะมีรูปแบบหลักๆ 2 อย่างครับ นั่นก็คือ รูปแบบที่เป็นเงินก้อน โอนเข้าบัญชี และรูปแบบบัตรกดเงินสดที่สามารถไปกดได้ที่ตู้ ATM ครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อนกับเรา ที่เราเรียกว่าสินเชื่อบุคคล และ บัตรกดเงินสดที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่งที่ให้วงเงินสำหรับกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม และวงเงินที่เราสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท เรียกว่าเป็นบัตรใบเดียวแต่สองวงเงินเลยทีเดียวครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

สินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้เรียกว่า สินเชื่อบุคคล UOB I-CASH ครับ เพราะเป็นสินเชื่อที่จะให้เงินก้อนโอนมาที่บัญชีเราโดยตรงเลยและมีกำหนดระยะเวลาในการใช้หนี้ครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปในกิจการเดียวกัน (สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการ)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นได้ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ