จะเลือกทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดีนะ

จะเลือกทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดีนะ
จะเลือกทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงทราบกันแล้วว่าสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นแบ่งออกเป็นสองรูปแบบใหญ่ๆ นั่นคือ สินเชื่อที่มาในรูปแบบบัตรที่เราสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM รวมทั้งยังสมารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งรูปแบบนี้เรียกว่า บัตรกดเงินสด แต่ไม่ใช่การนำไปรูดซื้อสินค้าในลักษณะบัตรเครดิต และอีกหนึ่งรูปแบบนั้นคือ จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะเป็นเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีเรานั่นเอง แต่ทั้งสองรูปแบบนี้เราต่างเรียกรวมๆว่าสินเชื่อ แล้วหากเลือกสามารถทำได้เพียงอย่างเดียวนั้น เราจะทำรูปแบบไหนดีนะ

จะเลือกทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดีนะ

บัตรกดเงินสด

หากเราอยากได้สินเชื่อที่มีลักษณะคล่องตัวสามารถใช้เงินได้ทุกเมื่อเวลาต้องการ ก็เหมาะกับรูปแบบบัตรกดเงินสด เพราะเราสามารถไปกดเงินสดได้ทที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั้วประเทศเลยครับ เพียงแต่ก็จะถูกคิดดอกเบี้ยตั้งแต่เรากดเงินสดครั้งแรก และเราค่อยทยอยผ่อนจ่ายค่างวดขั้นต่ำที่ 3-5% ของยอดเงินที่กดไปขึ้นอยู่กับบัตรกดเงินสดแต่ละเจ้าที่เราเลือกเป็นคนกำหนด ซึ่งหากเราต้องการสภาพคล่องทางการเงิน รูปแบบนี้จะเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล

หากเราเลือกสินเชื่อส่วนบุคคล ลักษณะของสินเชื่อส่วนบุคคลจะเป็นเงินวงเงินก้อนที่อนุมัติโอนเข้าบัญชีเรา พร้อมถูกคิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรกที่โอนเข้ามาในบัญชีเรา และในการชำระค่างวดโดยส่วนใหญ่จะถูกเรียกเก็บรายเดือน เดือนละเท่าๆกันและดอกเบี้ยจะเป็นการลดต้นลดดอก ซึ่งหากเราอยากใช้หนี้ให้หมดได้รวดเร็ว ก็เหมาะกับการเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะ จะถูกกำหนดไว้แล้วว่าต่อเดือนเราจะถูกเรียกเก็บเดือนละเท่าไร ไปจนหมดสัญญาทำไว้นั่นเอง

เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับว่าลักษณะการใช้เงินเราเป็นแบบไหนนั่นเองครับ แต่อย่าลืมนะครับถึงเราจะขออนุมัติสินเชื่อผ่าน ไม่ว่าจะแบบไหนก็ตาม สิ่งที่เราควรมีก็คือวิรัยสำหรับการชำระหนี้นั่นเองครับ เพร่ะไม่ฉะนั้นแล้วอาจจะทำให้เราเป็นหนี้ได้อย่างไม่มีวันจบก็ได้

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ