เหตุผลที่ควรขอสินเชื่อส่วนบุคคล

เหตุผลที่ควรขอสินเชื่อส่วนบุคคล
เหตุผลที่ควรขอสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงเกิดคำถามว่า เราจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลไปทำไมกันจะเป็นการสร้างหนี้สินเพิ่มขึ้นหรือเปล่า หรือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจะทำให้เราสามารถนำเงินก้อนโตไปปิดหนี้ได้หรือเปล่านะ เราไปดูเหตุผลและสาเหตุหลักๆที่เราควรขอสินเชื่อส่วนบุคคลกันดีกว่า

เหตุผลที่ควรขอสินเชื่อส่วนบุคคล

ต้องการเงินก้อนใหญ่

เพราะหลายๆคนต้องการเงินด่วนเป็นจำนวนมาก  และยังต้องการเงินก้อน ซึ่งนี่คือเหตุผลหลัที่เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะเราต้องการเงินก้อนใหญ่นั่นเองครับ ซึ่งการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะได้วงเงินไม่เกิน 5 เท่าและหากเป็นสินเชื่อเงินสด เราจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโอนเข้ามาในบัญชีและเราจะค่อยๆทยอยคืนเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำต่อเดือนครับ

ต้องการใช้ชำระหนี้สินอย่างเร่งด่วน

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล เรียกว่าเป้นการสร้างหนี้มาหนึ่งก้อนก็จริง แต่ หนี้ก้อนนี้สามารถไปชำระหนี้อื่นได้ และยังนำมารวมหนี้หลายๆก้อน ให้เหลือแค่หนี้ก้อนเดียว ดังนั้นจะดีกว่าหรือเปล่าหากเรารวมทุกหนี้ ให้เหลือเพียงหนี้ที่เกิดจากสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงก้อนเดียว จะทำให้เราประหยัดเงินและประหยัดเวลาสำหรับการชำระหนี้ได้อย่างดีขึ้นครับ

เป็นเงินฉุกเฉิน

อย่างที่เราได้บอกไปแล้ววว่า จะดีกว่าหรือเปล่าหากเรามีวงเงินฉุกเฉินที่จะช่วยเราในกรณีขาดเงินหมุนเวียน หรือต้องการเงินมาใช้อย่างฉุกเฉินจริงๆ เช่นค่ารักษาพยาบาลนั้น หากเราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้และได้รับการอนุมัตเราจะมีเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ทันที หรือหากเราขอบัตรกดเงินสดไว้ แน่นอนครับเราสามารถไปกดที่ตู้เอทีเอ็มเมื่อต้องการเงินได้ทันทีครับ

ซึ่งหากเราต้องการบัตรกดเงินสดนั้นเราต้องเลือกแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง

การเลือกบัตรกดเงินสดสักใบเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินนั้น เราต้องดูว่าเงินเดือนของเรานั้นเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดแบบไหนกันแน่ เพราะบัตรกดเงินสดมีหลากหลายให้เลือกตามเงินเดิอนขั้นต่ำของเรา มีเริ่มต้นไปตั้งแต่ 5,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ หรือจะเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสด บัตรสมาชิกอิออนก็สามารถทำได้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาทเป็นต้นไป และบัตรกดเงินสดนั้น ก็มีมากไปจนถึงเงินเดือน 20,000 บาทก็สามารถทำได้อีกด้วยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ