เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease

เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease
เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการนำรถยนต์ของตัวเองมาเป็นหลักทรัพย์สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน แต่ลังเลไม่แน่ใจว่าจะสมัครที่ไหนดี ดังนั้น Masii เลยจัดให้โดยการ เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ระหว่าง My Car My Cash ของ SCB และ ​iLease สินเชื่อรถแลกเงิน ว่าสินเชื่อทั้งสองนี้มีเงื่อนไขที่ต่างกันยังไงบ้าง เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจที่ง่ายยิ่งขึ้น 

เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease แตกต่างกันยังไง

รถที่ใช้เป็นหลักทรัพย์

  • SCB My Car My Cash : รับรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ที่ปลอดภาระหนี้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน โดยรถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า สมัครเลย คลิกที่นี่
  • iLease สินเชื่อรถแลกเงิน : รับรถเก๋งอายุไม่เกิน 12 ปี และ รถกระบะอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งผู้สมัครสินเชื่อต้องเป็นเจ้าของรถในเล่มทะเบียนรถยนต์ และรับรถที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น โดยทางบริษัทจะพิจารณารับรถที่มียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด หรือตามเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด สมัครเลย คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease ต่างกันยังไง 

ระยะเวลาผ่อนชำระ 

  • SCB My Car My Cash : สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อ ตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60 , 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด ในกรณีขอสินเชื่อระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถต้องไม่เกิน 12 ปี และเมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี
  • iLease สินเชื่อรถแลกเงิน : ระยะเวลาผ่อนชำระต่ำสุด 24 เดือน จนถึงสูงสุด 72 เดือนปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ระหว่าง My Car My Cash ของ SCB และ ​iLease สินเชื่อรถแลกเงิน ว่าสินเชื่อทั้งสองนี้มีเงื่อนไขที่ต่างกันยังไงบ้าง เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจที่ง่ายยิ่งขึ้น 

วงเงินกู้สูงสุด 

  • SCB My Car My Cash : วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท
  • iLease สินเชื่อรถแลกเงิน : วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัทฯ เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease ต่างกันยังไง 

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงิน

  • SCB My Car My Cash : อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี) มีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาทต่อเดือน
  • iLease สินเชื่อรถแลกเงิน : อายุ 20–70 ปี กู้ได้ทุกอาชีพ ไม่ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ
    เปรียบเทียบสินเชื่อ รถแลกเงิน ของ SCB และ ​iLease ต่างกันยังไง 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

เอาเป็นว่าใครที่มีรถเก๋ง หรือ รถกระบะ แล้วต้องการเงินก้อนไว้ใช้จ่าย สามารถสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์กับมาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ รับรองสะดวก รวดเร็ว รับเงินก้อนทันใช้ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ตลอดเวลาทำการที่ 02 710 3100 หรือจะแอด LINE: @masii มาสอบถามกันก็ได้ค่ะ

banner-blog-car-for-cash-900x141