ประกันรถยนต์ชั้น 1,2+,3+ แตกต่างกันอย่างไร?

ประกันรถยนต์ชั้น 1,2+,3+ แตกต่างกันอย่างไร?
ประกันรถยนต์ชั้น 1,2+,3+ แตกต่างกันอย่างไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะทราบกันเป็นปกติอยู่แล้วสำหรับเรื่องของประกันภัยรถยนต์ ว่า ประกันภัยรถยนต์แต่ละชั้นมีความคุ้มครองและความแตกต่างกันอย่างไร แต่สำหรับเพื่อน ๆ อีกหลายคนที่ไม่ทราบมาก่อน หรือกำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจนั้น น่าจะเกิดความรู้สึกงวยงงว่าแต่ละชั้นคุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถยนต์ชั้น 1,2+,3+ แตกต่างกันอย่างไร?

วันนี้ให้ มาสิ อธิบายความแตกต่างกันดีกว่า ว่า ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+ และ 3+  มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะเลือกซื้อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง

ประกันภัยรถยนต์ชั้น3+

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ นั้น อาจจะเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถยนต์บนท้องถนนมากนัก อาศัยใช้ BTS, MRT หรือการขนส่งสาธารณะมากกว่าในการเดินทางไปไหนมาเป็นส่วนใหญ่ อีกประเภทคือหากเพื่อน ๆ แน่นอนใจว่าตัวเราเองเป็นคนที่ขับรถยนต์อย่างระมัดระวัง ขับมาตั้งนานแล้วยังไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย แต่อยากจะมีประกันภัยรถยนต์ไว้ให้อุ่นใจ ก็สามารถเลือกกันประกันชั้นนี้ได้เหมือนกัน หากเกิดอะไรขึ้นมา เราก็ยังอุ่นใจที่มีประกันภัยรถยนต์อยู่

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

ประเภทนี้อยากจะบอกเพื่อน ๆ ว่า ทุกคนก็สามารถทำได้ เพียงแต่ว่าความคุ้มครองก็อาจจะลดลงจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไม่มากซักเท่าไร อย่างอุบัติเหตุที่คู่กรณีเราไม่ใช่รถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้นนี้จะไม่คุ้มครอง รวมถึงในกรณีที่น้ำท่วมด้วย ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จึงน่าจะเหมาะกับคนที่ขับรถยนต์อย่างระมัดระวังไม่ค่อยชน ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดขับเลย ขอแนะนำเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีกว่า

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

หากกรณีเกิดไฟไหม้ น้ำท่วม รถหาย อุบัติเหตุรถชน หรืออุบัติเหตุคู่กรณีที่ไม่ใช่รถยนต์ก็คุ้มครอง แม้แต่การที่เราถอยรถชนกระถางต้นไม้ ขับรถชนเสาไฟ ก็คุ้มครองด้วย ถ้าทำประกันป.1 จี๊ดจ๊าด กับทาง JP ประกันภัยรถยนต์ที่เบี้ยราคาถูก เพียง 6,983 บาท และเหตุผลที่หลายคนเลือกทำกับ JP คงเป็นเพราะความคุ้มครองที่ครบถ้วน เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกันตัวก็จ่ายให้ เป็นต้น หากรู้ตัวว่าเป็นมือใหม่หัดขับที่มีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ แนะนำว่าต้องทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับเจพี ตัวนี้ดีกว่า

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หากเพื่อน ๆ สนใจสมัครประกันป.1 จี๊ดจ๊าดกับ JP ด้วยเบี้ยเพียง 6,983 บาท คลิกที่นี่ หรือ กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับตัวเพื่อน ๆ เพียง คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

car insurance banner