ทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ ดียังไง?

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ?
ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันภัยรถยนต์ในตอนนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะต้องไปด้วยตัวเอง หรืออาจจะมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทประกันรถยนต์โทรมา จนบางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกว่ากวนใจจังเลย แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การทำอะไรต่าง ๆ ก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปหมด สามารถทำทุกอย่างผ่านช่องทางออนไลน์ได้ รวมไปถึงไปซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือการต่อประกันภัยรถยนต์ ด้วยนะ

ทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ ดียังไง?

ทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ ดียังไง?

ปกติแล้วเราอาจจะซื้อประกันรถยนต์กับทางบริษัทประกันภัยโดยตรง ก็อย่างที่รู้กันนั่นแหละว่า ตอนนี้บริษัทโบรกเกอร์ตอนนี้ก็เกิดขึ้นมาเยอะมาก เราจะเลือกโบรกเกอร์ไหนก็ต้องดูดี ๆ ก่อนในทุก ๆ เรื่อง ควาเสี่ยงในการโดนหลอกจากโบรกเกอร์มีมากน้อยแค่ไหน?

อย่าง masii เองก็เป็นบริษัทโบรกเกอร์ เช่นเดียวกัน แต่ทางเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง การต่อ พ.ร.บ. ประกันภัยโดรน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไมต้องซื้อประกันรถยนต์กับ masii

 

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ?

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ กับ มาสิ?

  • ทาง www.masii.com นั้นมีประกันภัยรถยนต์หลายค่ายให้เพื่อน ๆ ได้เปรียบเทียบราคา และความคุ้มครอง ที่เหมาะกับตัวเพื่อน ๆ มากที่สุด
  • ทาง มาสิ นั้นมี เจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของประกันภัย คอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ และให้ความรู้กับเพื่อน ๆ อย่างถูกต้อง
  • เมื่อทำปประกันภัยรถยนต์ กับ มาสิ ทางเรากมีบริการส่งเอกสารถึงบ้าน โดยที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย
  • ทาง มาสิ มี Blog หรือบทความต่าง ๆ คอยให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของประกันภัย ไม่ว่าจะประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ถ้าเพื่อน ๆ มีใบเสนอราคาจากที่อื่น สามารถนำมายื่นเพื่อ Match ข้อเสนอ และยังได้ราคาที่ดีกว่า
  • มาสิ มีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายไว้ให้เพื่อน ๆ
  • ส่วนลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ทาง masii ลดให้เยอะกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่สนใจสามารถเข้ามาอ่าน บทความเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ ที่เว็บไซต์เราก่อนได้ หรือถ้าใครสนใจอยากสมัครประกันภัยรถยนต์ หรือต่อประกันรถยนต์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อน ๆ ที่มีข้อสงสัย หรืออยากถามข้อมูลด้านอื่น ๆ เพิ่มเติม ทาง มาสิ ก็มีฝ่ายบริการลูกค้าที่คอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ และให้ความรู้ที่ถูกต้องกับเพื่อน ๆ ฟรี! ถามเข้ามากันได้เลยนะจ๊ะ

car insurance banner