ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถยนต์ เห็นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของใครหลาย ๆ คนไปแล้ว เพราะการที่เรามีรถยนต์นั้นทำให้เราเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมากขึ้น ถึงแม้ว่าในตอนนี้เราใช้ชีวิตในรถยนต์มากกว่าบ้านซะอีก เนื่องจากการจราจรที่คับคั่ง แต่หลายคนก็ยังเลือกที่ซื้อรถยนต์อยู่ดี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

การที่เราจะมีรถยนต์ ไม่ว่าเราจะถอยป้ายแดงออกมา หรือเราจะซื้อรถมือสอง สิ่งที่เราถูกบังคับให้ทำอยู่แล้วนั่นคือ พ.ร.บ. นั่นเอง ซึ่งรถยนต์ หรือรถทุกประเภทจะต้องมี ไม่งั้นถือว่าเราทำผิดกฎหมาย แต่ความคุ้มครองของ พ.ร.บ. นั้น จะคุ้มครองเพียงแค่บุคคลเท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมไปถึงทรัพย์สิน หรือรถยนต์ของเราเวลาเกิดความเสียหายนั่นเอง เพราะฉะนั้นแล้วจึงมีการทำประกันแบบภาคสมัครใจเกิดขึ้นมา นั่นก็คือประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 ประกันรถยนต์ 2+ หรืออื่น ๆ อย่างที่เราได้ยินมา

ประกันรถยนต์ชั้น 1

แน่นอนว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่าประกันรถยนต์ชั้นอื่น ๆ เรามาดูความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 กันดีกว่า

คุ้มครองบุคคลภายนอก

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน

คุ้มครองความเสียหายรถยนต์

  • คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์
  • คุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้

ความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่น ๆ

  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • ค่ารักษาพยาบาล สำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • เงินประกันตัวผู้ขับขี่

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเงื่อนไขทั้งหมดนี้จะเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของแต่ละบริษัทต่าง ๆ ว่าเงื่อนไขกรมธรรม์จะเป็นอย่างไร สำหรับใครที่คิดว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ตอบโจทย์ในการขับรถของเรามากที่สุดแล้ว ก็สามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ง่าย ๆ คลิ๊กที่นี่ หรือโทรมาสอบถามที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) มาสอบถามข้อมูลหรือข้อสงสัยต่าง ๆ ได้เลย