มนุษย์เงินเดือนสมัครบัตรเครดิต CITI ใบไหนได้บ้าง

มนุษย์เงินเดือนสมัครบัตรเครดิต CITI ใบไหนได้บ้าง
มนุษย์เงินเดือนสมัครบัตรเครดิต CITI ใบไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าการเลือกทำหรือสมัครบัตรเครดิตสักใบหนึ่งไว้ครอบครองนั้น หลายคนมักจะใช้เวลาในการตัดสินใจนานพอสมควรเลย ไม่ใช่เพียงแต่ว่า เราต้องการบัตรเครดิตแล้วเราจะได้บัตรเครดิตสมทันใจ เพราะแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็มักมีบัตรเครดิตหลากหลายประเภท หลากหลายเงื่อนไขมาให้เราตัดสินใจตั้งมากมาย

มนุษย์เงินเดือนสมัครบัตรเครดิต CITI ใบไหนได้บ้าง

สำหรับสถาบันทางการเงินอย่าง CITI (ซิตี้แบงก์) หลายคันมักจะคุ้นหน้าคุ้นตากับชื่อเสียงของเขามานานแล้ว วันนี้ masii เลยอยากจะขอแนะนำเพื่อนๆ มือใหม่ที่ฐานเงินเดือน 15,000 มีความประสงค์ต้องการสมัครบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ แต่ไม่รู้ว่าจะสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี ที่จะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรา ถ้าอยากรู้แล้วว่าบัตรเครดิตใบไหนที่ใช่ที่สุดตาม มาสิ มาเลยค่า

สะสมรางวัลชีวิตด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (CITI REWARD)

พิเศษตรงที่ว่า ไม่ว่าเพื่อนๆ จะไลฟ์สไตล์แบบไหน จะกิน จะเที่ยว จะช้อปปิ้งไม่ว่าจะในห้างสรรพสินค้าหรือออนไลน์บนเว็บไซต์ต่างๆ ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดจะได้รับแต้มสะสมคะแนนเพื่อนำยอดคะแนนสะสมไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วยนะ รวมไปถึงสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์จากเว็บไซต์ Lazada รับคะแนนสูงสุด x5 กันไปเลย ยิ่งใช้จ่ายเยอะ ยิ่งรับคะแนนได้เยอะ ยิ่งแลกรางวัลได้เร็วขึ้น

จะรับคะแนนได้จากไหนบ้าง

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า เมื่อสำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay และหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัครบัตรเครดิต CITI REWARDS
citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

รับเครดิตเงินคืนแบบจุใจด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิต CITI Cashback เพราะทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็กจะได้รับเครติตเงินคืนสูงสุด 11% เลยนะ เรียกได้ว่า ประหยัด คุ้ม ทุกค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน และไม่ใช่ว่าจะได้รับเพียงเครดิตเงินคืนนะ โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ​ ส่วนลด ต่างๆ ก็จัดให้เต็มไม่แพ้บัตรเครดิตใบอื่นๆ เลย ฐานเงินเดือน 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งจากออนไลน์หรือร้าน Watsons และเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใช้บริการจาก Grab, รถไฟฟ้า BTS ก็ได้เครดิตเงินคืนด้วย

จุดเด่น

  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ ทุกหมวดหมู่
  • รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ Grab ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และคาเฟ่ อเมซอน

สนใจสมัครบัตรเครดิต CITI CASHBACK

regis-but
สนใจสมัคร

จุใจกันหรือยังคะ ถ้าหากยังไม่จุใจ หรือยังไม่ใช่บัตรเครดิตที่เรากำลังมองหา ลอง คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย ทั้งช้อปปิ้ง ทั้งกิน ทั้งเที่ยว แบบไหนก็สามารถออกแบบได้ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141