บัตรเครดิตเงินคืนสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรเครดิตเงินคืนสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท
บัตรเครดิตเงินคืนสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิทธิพิเศษ ส่วนลด โปรโมชั่นเด็ด ๆ  และเครดิตเงินคืน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ มีพร้อมเสิร์ฟคุณมากมายตลอดปี ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ ช้อปปิ้ง เติมน้ำมัน ดูหนัง และการเดินทาง วันนี้ masii จะชวนคุณมาดูว่าบัตรเครดิตเงินคืนสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท มีอะไรบ้าง 

บัตรเครดิตเงินคืนสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ และใส่ใดูแลตัวเอง

พกบัตรเครดิตซิตี้ ช้อปร้าน Watsons จุใจได้เครดิตเงินคืน
Cr. insideretail.asia

สำหรับคนที่รักสวยรักงาม ใส่ใจดูแลสุขภาพ ความงามของผิวหน้า ผิวกาย ผิวพรรณส่วนต่าง ๆ รวมถึงมีความสนใจเกี่ยวกับบิวตี้ไอเทมต่าง ๆ ที่มีหลายยี่ห้อ หลายแบบ หลายแบรนด์ เราขอแนะนำบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่สามารถช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ที่ร้านค้าที่จำหน่ยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ และความงาม เช่น ร้าน Watsons ร้าน Boots ร้าน Sephora รวมไปถึงคนที่ชื่นชอบการปรนนิบัติดูแลตัวเอง อย่างการนวดแผนไทย หรือใช้บริการด้านความงามที่สถาบันเสริมความงาม รวมไปถึงสปาอีกด้วย เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ จะได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความงาม และสุขภาพ ไปพร้อม ๆ กัน แถมยังได้รับเครดิตเงินคืนเมื่อรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายห้าง

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

สำหรับสายห้างที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หากคุณรูดซื้อสินค้าแล้วชำระยอดซื้อผ่านบัตรเครดิตก็สามารถสะสมคะแนนได้ และได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย โดยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายห้างที่มีรายได้ประจำ 15,000 บาท นั้นก็มีหลายใบ นอกจากการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลพิเศษตามเงื่อนไขบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำแต่ละแห่งแล้ว ก็ยังสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์สายการบินชั้นนำเพื่อรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถยนต์

ผู้หญิงขับรถ ทำประกันรถยนต์แบบไหนดี

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ เพียงคุณพกบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นแลกรับเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน หรือปั๊มน้ำมัน ตามเงื่อนไขในโปรโมชั่นนั้น ๆ ก็สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ ยิ่งการเติมน้ำมันเพื่อการเดินทางไกลซึ่งจะทำให้คุณต้องใช้จ่ายเยอะอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ การได้รับเครดิตเงินคืนมาก็สามารถช่วยให้ประหยัดค่าน้ำมัน และการเดินทางลงไปได้บ้าง 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์การเดินทาง

เคลมประกันเดินทางต้องทำยังไง

สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีวันลาพักร้อน หรือวันหยุดเหลืออยู่ หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะปักหมุดที่ประเทศเพื่อนบ้าน หรือจะบินไกลข้ามทวีปไปยังทวีปยุโรป หรืออเมริกา ก็รับสิทธิพิเศษคุ้ม ๆ กับโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักเดินทาง แถมยังมีวงเงินประกันการเดินทาง อีกทั้งยังสามารถสะสมไมล์เพื่อนำไปแลกของรางวัล รวมถึงการได้รับตั๋วเครื่องบินเพื่อบินฟรีในเส้นทางบินต่าง ๆ อีกด้วยนะ นอกจากนั้นยังสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินแล้วรับเครดิตเงินคืนจากสายการบินต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการในช่วงเวลาพิเศษอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับมนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141