เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ฝนจะตก แดดจะออก อยากกินกาแฟแต่ไม่มีเวลา สบายใจได้เลย เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน GRAB กดไปที่ GRAB FOOD ก็สามารถสั่งกาแฟ และอาหารได้ทันที มีคนไปส่งให้ ง่าย ๆ แค่นี้เอง ว่าแต่จะเรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี วันนี้มาสิมีร้านเด็ด ๆ มาแนะนำค่ะ

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี

GRAB FOOD คืออะไร

ปัจจุบันร้านกาแฟเด็ด ๆ มีอยู่ทุกหัวมุมเมือง การเรียกใช้บริการ GRAB FOOD (แกร็บฟู้ด) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มสุดฮิต ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากกินกาแฟ แต่ไม่มีเวลา หรืออาจจะเป็นเพราะร้านที่ชอบอยู่ไกลจากจุดที่คุณอยู่ในขณะนั้น การใช้บริการสั่งเครื่องดื่ม อาหาร หรือกาแฟ ผ่านแอปพลิเคชัน GRAB จึงตอบโจทย์สุด ๆ ในขณะนี้

ดาวน์โหลดแอป GRAB FOOD เอาไว้ในสมาร์ทโฟนได้เลย

คุณสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน GRAB FOOD ได้ที่นี่

ร้านกาแฟเด็ดที่ masii ปักหมุดให้

COFFEELISM STAND

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
Cr. facebook.com/coffeelismstand

ร้าน COFFEELISM STAND เป็นร้านกาแฟที่ได้ชื่อว่าเป็นขวัญใจของพนักงานออฟฟิศในย่านธุรกิจที่แสนจะคึกคักอย่าง สาทร ด้วยเมนูเก๋ไก๋ทั้งกาแฟ ชา และโกโก้แบบสุดยอดแห่งความเข้มข้น

พิกัด
สาทร ซอย 8

เปิดบริการ
วันจันทร์-ศุกร์ 08.00-15.00 น. และวันเสาร์ 09.00-15.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

Frank Cake Bar

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
Cr. facebook.com/frankcakebar/

ร้าน Frank Cake Bar เป็นร้านกาแฟน่ารัก ๆ ย่านอารีย์ ซึ่งตอบโจทย์คนทำงาน ในช่วงเวลาอันเร่งรีบ  มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายทั้งกาแฟ โกโก้ออริจินัล โกโก้ Military แบบปราศจากน้ำตาล รวมถึงขนมเค้กอร่อย ๆ อีกด้วย

พิกัด
อารีย์ ซ.1

เปิดบริการ
จันทร์-ศุกร์ ภาษาอังกฤษ 8:30-19.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 9.30-19.30 น.

KERK

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
Cr. facebook.com/kerkbangkok/

ร้าน KERK เป็นร้านกาแฟตอบคนคนมีสไตล์ที่เปิดบริการในย่านบางรัก โดยตกแต่งร้านในโทนสีขาวแบบเรียบเท่ อีกทั้งยังมีเมนูกาแฟเด็ด ๆ หลายตัว รวมถึงขนมโฮมเมดแสนอร่อยไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย เมนูเด็ดได้แก่ Coconut Butterfly Pea Coconut Lychee และกาแฟลาเต้ชาร์โคล Ice Black & White Latte

พิกัด
50-52 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ บางรัก

เปิดบริการ
เปิดวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 20.00 น. และวันเสาร์ เวลา 10.00 – 18.00 น.

Roastology Coffee Roasters

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
Cr. facebook.com/roastologybkk

ร้าน Roastology Coffee Roasters เป็นร้านกาแฟที่มีการเบลนด์เมล็ดกาแฟของตัวเอง อีกทั้งยังมีชื่อทางด้านการเปิดคลาสสอนเวิร์คช็อปเกี่ยวกับกาแฟ เมนูกาแฟเด็ด ๆ นอกจากจะเป็นกาแฟทุกอย่างแล้ว ยังมี Iced Chocolate และ Purple Sweet Potato Latte อีกด้วย

พิกัด
อาคาร YJA Building, ศาลาแดง ซอย 1, กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น.

Blue Dye Cafe

เรียก GRAB สั่งร้านกาแฟร้านไหนดี
Cr. facebook.com/BlueDyeCafe/

ร้าน Blue Dye Cafe เป็นร้านกาแฟชิค ๆ ที่มีเมนูเครื่องดื่ม และของหวานให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย นอกจากเมนูกาแฟที่อร่อยได้ใจอย่าง Salted caramel latte แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่ม Matcha Latte รวมไปถึงเค้กน่ากินอย่าง Blue velvet cake และ Olive oil pear อีกด้วย

พิกัด
สุขุมวิท 36 คลองตัน, กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ
เปิดบริการทุกวัน อังคาร-เสาร์ เปิด 9.00-20.00 น. และ อาทิตย์-จันทร์ เปิด 9.00-18.00 น.

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

เอาล่ะ คอกาแฟทั้งหลาย ได้เวลาเปิดแอป GRAB แล้วกดสั่งกาแฟ เครื่องดื่มโดนใจ รวมไปถึงขนมหวานที่คุณอยากทานกันได้เลย มีคนมาส่งถึงประตูหน้าบ้าน สะดวกสบายจริง ๆ หากวันไหนมีเวลาลองไปเช็คอินที่ร้านกาแฟ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ก็ดีเช่นกัน ถ้าร้านไหนทำประกันร้านกาแฟกับ เจพี ประกันภัย ก็จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจมากขึ้น รวมถึงการครอบคลุมเรื่องอุบัติเหตุภายในร้าน และอาหารเป็นพิษอีกด้วย หากสนใจทำประกันภัยร้านกาแฟ หรือประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 และแอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141