สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เริ่มต้นรายได้รวม 12,000

สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เริ่มต้นรายได้รวม 12,000
สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เริ่มต้นรายได้รวม 12,000
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะมีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่หลายแบบมากครับ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่จำกัดที่เงินเดือนเริ่มต้น 8,000 บาท หรือเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ซึ่งทั้งหมดนั้น จำกัดอยู่ที่เงินเดือนขั้นต่ำ ใช่หรือเปล่าครับ แต่ สำหรับบางคน หากนับเฉพาะเงินเดือนเพียวๆ อาจจะไม่ถึง ข้อจำกัดก็ได้ ซึ่งจริงๆแล้ว หากรวมรายได้ทางอื่นไปก็อาจจะเกินข้อกำหนดแน่นอน  แต่เพราะคำว่า เงินเดือนขั้นต่ำ ทำให้เราไม่สามารถสมัครสินเชื่อตัวนั้นๆได้ ไม่ต้องกังวลไปครับ ตลอดปีที่ผ่านมา มีสินเชื่อตัวหนึ่ง ที่รองรับรายได้รวม 12,000 บาท ซึ่งทำให้หลายคนสามารถสมัครผ่านครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เริ่มต้นรายได้รวม 12,000

สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เริ่มต้นรายได้รวม 12,000

สินเชื่อที่มีข้อจำกัดที่รายได้รวม 12,000 บาทนั้น ที่โดดเด่น และมีหลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือสินเชื่อ KTC PROUD นั่นเองครับ สำหรับสินเชื่อตัวนี้ ที่โดดเด่นนั่นก็คือ ข้อจำกัดครับ ที่กำหนดไว้ว่า รองรับรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ ซึ่งหลายคนคงดีใจ เพราะถึงแม้เงินเดือนเราจะไม่ถึง แต่หากเรามีค่าโอที ค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้รวมกันให้ครบ 12,000 บาทก็สามารถทำสินเชื่อตัวนี้ได้แน่นอนครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร!

 

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ทำไมบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ถึงได้รับความสนใจ

เพราะนอกจากที่บอกว่า รายได้รวมตั้งถึง 12,000 บาทแล้ว อีกหลายๆเหตุผลที่ทำให้บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้รับความนิยมนั่นก็คือ เป็นบัตรใบเดียว ที่ใช้ได้ถึง 2 รูปแบบครับ ซึ่งมีทั้งใช้เป็นบัตรกดเงินสดได้ทันทีที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ เพื่อแบ่งชำระสินค้าได้เลยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือนครับ

และหากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคล ตัวอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลในฐานเงินเดือนอื่น เช่นสินเชื่อส่วนบุคคลในฐานเงินเดือน 15,000 บาทก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-personal-loan