รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2019!

รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2019!
รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2019!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดินทางกันใกล้เข้ามาถึงแล้วกับในช่วงท้ายปีแบบนี้ แน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะไม่อยากเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพราะแน่นอนว่าคนต้องเยอะมากแน่ ๆ วันนี้ masii ก็เลยมารวมสถานที่เคาท์ดาวน์ในกรุงเทพฯ และใกล้ ๆ กรุงเทพฯ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองหาที่ไปกันดู แต่รับรองว่าไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีความสุข เจอกับรอยยิ้มของผู้คนมากมายอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเราจะพาไปที่ไหนกันบ้าง

รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2019!

Central World (เซ็นทรัลเวิลด์)
Cr.lifestyle.campus-star.com
  • Central World (เซ็นทรัลเวิลด์)

สำหรับที่เซ็นทรัลเวิลด์นี้ก็เป็นสถานที่ฮอตฮิตอยู่แล้ว ใคร ๆ ก็ไปที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ว่าจะไปถ่ายรูปกับไฟสวย ๆ หรือเตรียมตัวเคาท์ดาวน์ไปพร้อม ๆ กัน และปีนี้ก็อีกเช่นเคย วนกลับมาอีกรอบสำหรับงานเทศกาล Countdown 2019 ที่ยังคึกคัก และสนุกสนานเหมือนเคย สำหรับใครที่คิดอะไรไม่ออก รับรองว่ามาที่เซ็นทรัลเวิลด์นี้ รับรองเลยว่าได้ต้อนรับปีใหม่แบบสดใส ๆ พร้อมกับเพื่อน ๆ แน่

Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค)
Cr.lifestyle.campus-star.com
  • Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค)

ถ้าพูดถึงเอเชียทีคแน่นอนว่าเป็นอีกที่นึงเหมือนกันที่ฮิตมาก ๆ เลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลอะไร ที่เอเชียทีคก็จัดงานยิ่งใหญ่ไปซะหมด รวมไปถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ยิ่งใหญ่สุด ๆ เหมือนกับทุก ๆ ปี ที่ผ่านมาอีกเช่นเคย ใครบ้านที่อยู่ใกล้เอเชียทีค หรืออยากที่จะเดินทางไปก็ต้องวางแผนดี ๆ นะเดี๋ยวรถติด แต่รับรองสนุก ชัวร์ ๆ

ICONSIAM (ไอคอนสยาม)
Cr.lifestyle.campus-star.com
  • ICONSIAM (ไอคอนสยาม)

บอกเลยว่าสำหรับไอคอนสยามที่เปิดตัวมาไม่นาน แต่บูมมาก ๆ คนแห่กันไปอย่างต่อเนื่องเหมือนสายน้ำ การมาครั้งนี้ของไอคอนสยามก็ไม่ธรรมดา กับงานปีใหม่ เคาท์ดาน์ของเค้า มาพร้อมทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการไปเลย ใครที่ยังไม่เคยไปไอคอนสยาม บอกเลยว่าอย่าพลาดงาน Countdown ที่นี่เลยนะจ๊ะ

Pattaya Countdown 2019 (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2019)
Cr.lifestyle.campus-star.com
  • Pattaya Countdown 2019 (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2019)

เราพาไปนอกกรุงเทพฯ กันบ้าง สำหรับเมืองที่ไม่เคยหลับใหลอย่างพัทยานั้น ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันนะจ๊ะ สำหรับเทศกาลที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ที่พัทยานั้นก็จัดงานแบบใหญ่ตระการตา ให้เราฉลองกันแบบสะใจ 2 วัน 2 คืนกันไปเลย สำหรับปีนี้ ถ้าใครไม่อยากเดินทางไปขึ้นเหนือ ไปเจอรถติดก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ริมทะเลกันได้เลย

ตลาดน้ำอัมพวา
Cr.lifestyle.campus-star.com
  • ตลาดน้ำอัมพวา

สำหรับตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำย้อนยุคแบบนี้ก็ได้จัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เหมือนกันกับที่อื่น ๆ ภายในงานที่ตลาดน้ำอัมพวานั้น มีกิจกรรมมากมาย รวมไปถึงการแสดงต่าง ๆ ด้วย ใครที่ไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ที่ตลาดน้ำอัมพวานั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวที่จะไปนับถอยหลังวันปีใหม่กัน

สนใจสมัครประกันภัยเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างกับ 5 สถานที่เคาท์ดาน์ปีใหม่ บอกเลยว่าไม่ว่าจะจูงมือแฟนไป พาครอบครัวไป ก็สนุกสุดเหวี่ยงได้เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นที่ไหน หรืออยากที่จะขับรถไปต่างจังหวัดไกล ๆ กว่านี้ก็ต้องลองเช็กสถานที่จัดงาน และแพลนการเดินทางกันดี ๆ นะ แต่สิ่งนึงที่ลืมไม่ได้ในการเดินทางพาคนที่เรารักไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ นั่นคือ ประกันภัยเดินทาง นั่นเอง จะได้อุ่นใจกันทั้งครอบครัว ใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทาง หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) ถามรายละเอียดเข้ามาได้เลยจ้า

ad-banner-credit-card-900x141