แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจาก รถเก๋ง และ รถกระบะ จะเป็นยานพาหนะยอดนิยมของใครหลายคนแล้ว รู้ไหมว่า ปัจจุบันนี้ รถตู้ ก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะครอบครัวไหนที่มีสมาชิกเยอะ หรือ มีเพื่อนฝูงเยอะ แล้วต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถไปไหนมาไหนด้วยกันทั้งหมด แต่ทว่าการซื้อ รถตู้ใหม่ หรือ รถตู้ป้ายแดง อาจมีราคาแพงไปบ้าง ทำให้ รถตู้มือสอง มีบทบาทมากขึ้นในตลาดรถมือสอง วันนี้ masii เลยได้นำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม มาแนะนำกัน จะมีรถตู้ยี่ห้อใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
Cr.toyotafinancial.ph

Toyota Hiace 2.5 Commuter ปี 2013

เริ่มกันที่ รถตู้มือสอง ที่ต้องบอกว่าเป็น ยี่ห้อยอดนิยม อันดันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ กับ Toyota Hiace 2.5 Commuter ปี 2013 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี เครื่องยนต์ดีเซล มีทั้งรุ่นหลังคาสูง และหลังคาเตี้ย เลือกได้ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ ภายในตกแต่งกว้างขวาง สะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งเบาะหนัง และเบาะผ้า ราคาเริ่มต้นที่ 550,000-900,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพรถ

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
cr. chobrod.com

Toyota Ventury 3.0 ปี 2015

ยังคงอยู่ที่ค่ายรถโตโยต้า กับ รถตู้ Toyota Ventury ปี 2015 ซึ่งเป็นรถตู้ที่มีพื้นฐานเดียวกับรุ่น Commuter เพียงแต่รุ่นนี้จะมีความยาวของระยะฐานล้อสั้นกว่า และมีหลังคาที่เตี้ยกว่า ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 3.0 ลิตร 136 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ภายในตกแต่งหรูหรา สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ราคามือสองเริ่มต้นที่ 600,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพรถ

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
Cr. rod.kaidee.com/

Volkswagen Caravelle 2.0 ปี 2013

แต่หากใครชอบรถตู้สไตล์คลาสสิกแบบยุโรป คงต้องยกให้ รถตู้มือสองของค่าย โฟล์คสวาเกน อย่าง Volkswagen Caravelle 2.0 ปี 2013 รถตู้สัญชาติเยอรมนีที่มีประโยชน์ใช้สอยมากมาย ตั้งแต่ขนของไปจนถึงรถตู้สำหรับผู้บริหาร มาพร้อมเครื่องยนต์ 2,000 ซีซี ภายในตกแต่งด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเบาะปรับไฟฟ้า ประตูสไลด์เลื่อนเปิดไฟฟ้า เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาทเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับสภาพรถ

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
Cr. one2car.com

Hyundai H-1 ปี 2013

ปิดท้ายกันที่ รถตู้มือสองที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ กับ Hyundai H-1 รถตู้สัญชาติเกาหลีใต้ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในเมืองไทย ด้วยความที่เป็นรถตู้ครอบครัว ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย 11 ที่นั่ง ประตูหลังแบบสไลด์สองข้าง เปิดปิดง่าย ทั้งยังตกแต่งภายในอย่างหรูหรา มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 L 175 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 Speed มั่นใจได้ในทุกจังหวะการขับขี่ ราคามือสองเริ่มต้นที่ 600,000 บาทเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับสภาพรถ

แนะนำ รถตู้มือสอง ยอดนิยม
Cr. rod.kaidee.com/

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของ รถตู้มือสอง ยอดนิยม ที่มาสิได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยหากใครที่ซื้อรถตู้มือสองมาใช้งานแล้วเรียบร้อย ก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยมาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner