ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ผ่อนโทรศัพท์ง่ายๆ สบายใจ

ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ผ่อนโทรศัพท์ง่ายๆ สบายใจ
ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ผ่อนโทรศัพท์ง่ายๆ สบายใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้มีทั้งโทรศัพท์มือถือ และสมาร์ทโฟน หรือแม้แต่ Gadget ทยอยเข้ามาอัพเดทให้เราเห็นกันบ่อยๆ ทั้งในโฆษณาทางทีวี หรือแม้แต่ตามสื่อออนไลน์ ไม่เว้นวันกันเลยใช่หรือเปล่าครับ และแน่นอนว่า เราต้องเกิดความอยากได้แน่ๆ แถมยังเป็นช่วงที่โทรศัพท์เรามีปัญหาอีกด้วยสิ จะเสียค่าซ่อม ก็คงไม่คุ้ม ถ้าจะซื้อใหม่ โทรศัพท์บางรุ่นอาจจะมีราคาสูงเกินไป แล้วเราจะทำไงกันดี ไม่ต้องกังวลครับ หากเรามีบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ก็มีทางออกง่ายๆครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าทางออกของการใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ในการซื้อสินค้าคืออะไร

ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ผ่อนโทรศัพท์ง่ายๆ สบายใจ

แบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ง่ายสบายใจ

แม้ยอดสินค้าที่เราต้องการจะมีราคาสูง แต่หากเรามีความต้องการใช้จริงๆ ถ้าเรามีบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือ ซิตี้เรดดี้เครดิต ทราบหรือเปล่าครับ ว่ามีระบบแบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ด้วยนะครับ สำหรับการซื้อสินค้า ซึ่งระบบนี้เรียกว่า Citi Pay Lite ซึ่งเราจะผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ อย่างโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80%  ต่อเดือน นาน 4, 6, 10, 18, 24, 25 เดือนขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้เราเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น

หลากหลายบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์

และหากเรายังไม่มีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์เนี่ยมีมากมาย ครับซึ่งโดดเด่นตั้งแต่เรื่องของ ได้รับส่วนลดในการใช้ ได้เครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม หรือแม้แต่การแลกไมล์ครับ อาทิ

และหากสนใจอยากสมัครบัตรเครดิต หรือเปรีบบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับเรา สามารถคลิกได้เลย ที่นี่ หรือปุ่มด้านล่าง หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติิม ได้ที่ Line@ : @masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141