ผ่อนไอโฟนใหม่นานๆ กับบัตรเครดิตใบไหนดี?

ผ่อนไอโฟนใหม่นานๆ กับบัตรเครดิตใบไหนดี?
ผ่อนไอโฟนใหม่นานๆ กับบัตรเครดิตใบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีจ้า มาสิกลับมาอีกแล้วพร้อมแนะนำบัตรเครดิตของแต่ละเจ้าว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่ออกมาให้คุณๆ ได้ใช้จ่ายสุดคุ้ม พร้อมกับรับความคุ้มค่า เช่น ส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือระยะเวลาการผ่อนที่ยาวนาน ที่จะทำให้เป็นเพียงแค่การซื้อไอโฟนธรรมดา ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ผ่อนไอโฟนใหม่นานๆ กับบัตรเครดิตใบไหนดี?

iphone ผ่อนนาน
cr. apple.com

อีกไม่นานนี้สมาร์ทโฟนไอโฟนก็จะวางแผนที่ไทยแล้ว เหล่าสาวกที่กำลังรอก็คงอยากที่จะได้ไอโฟนรุ่นใหม่ ซึ่งตอนนี้ทางไอโฟนได้ออกรุ่นใหม่มาถึง 3 ตัว ตั้งแต่รุ่นเล็กสเป็คใหญ่อย่าง iPhone XR ที่มีสีสันสดสวยน่ารักให้เลือกสรร ทั้งสีขาว สีแดง สีเหลือง สีดำ กับสเป็คที่ไม่ทิ้งห่างจากตัวท๊อปมาก แถมหน้าจอที่กว้างถึง 6.1 นิ้วด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 29,900 บาทกับความจุ 64 GB ถัดมาที่ไฮไลท์ของรุ่นที่รู้จักกันในนามของ iPhone XS ซึ่งตัวนี้ได้พัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ล้ำหน้าไปตามสเต็ป พร้อมดีไซน์ที่ทั้งสวยและทนทาน พร้อมความจุที่มากถึง 512 GB และใครที่เป็นสาวกหน้าจอพลัสไซส์ ก็มีเจ้า iPhone XS Max ออกมาให้ใช้ดูหนังได้อย่างสะใจกับหน้าจอที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว

บัตรเครดิตเจ้าไหนสำหรับสายผ่อน

แน่นอนว่าหลากหลายเจ้าบัตรเครดิตก็ต่างออกโปรโมชั่นผ่อนนาน ผ่อนได้ยาวมาเชื้อเชิญให้คุณได้สัมผัสไอโฟนเครื่องใหม่ ทั้งมีแบบได้เครดิตเงินคืน นำคะแนนไปแลกส่วนลด หรือได้ส่วนลดเลย จะมีบัตรเครดิตเจ้าไหนบ้าง มาสิจะบอกให้

iphone xs max
cr. azeritimes.com

1. บัตรเครดิตซิตี้

สำหรับบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นผ่อนของได้นานก็ต้องห้ามพลาดเจ้าบัตรเครดิตซิตี้เลยค่ะ เพราะสามารถที่จะผ่อนได้นาน 10 เดือน 0% กัน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม
  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

2. บัตรเครดิต KTC

แน่นอนว่าบัตรเครดิตเคทีซีก็ต้องไม่พลาดที่จะมีโปรโมชั่นอีกด้วย คือผ่อนได้นานสุดถึง 10 เดือนกับดอกเบี้ย 0% รวมถึงนำคะแนน KTC FOREVER REWARD ไปแลกเท่ากับยอดซื้อจะได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf, Domino’s Pizza, Kyochon Chicken, Mr. Jones’ Orphanage, The Iron Fairies, Clouds, Fat Gutz, Fat’R Gut’z, Bangkok Betty, Maggie Choo’s
  • รับส่วนลด 10% ที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit, Hotel Muse Bangkok, Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Novotel Fenix Silom, Holiday Inn Bangkok Sukhumvit, Red Planet Hotels ในประเทศไทย

    สมัครบัตรเครดิตเคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

    regis-but
    สนใจสมัคร

    3. บัตรเครดิตกสิกร

    ก็เป็นอีกที่มีโปรแกรมผ่อนได้ 0% นานถึง 10 เดือนค่ะ

    4.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ 

    สามารถใช้การผ่อน % นานถึง 10 เดือนค่ะ

บัตรกดเงินก็ผ่อนนานนะ

สำหรับสายผ่อนได้นาน ก็ต้องตระกูลบัตรกดเงินสดเลยค่ะเพราะจะทำให้คุณสามารถผ่อนไอโฟนได้นานมากกว่า 10 เดือน พร้อมทั้งอัตราดอกเบี้ย 0% อาทิบัตร Citi Ready Credit ที่จะช่วยให้คุณสามรถผ่อนชำระได้นานถึง 36 เดือน บัตร KTC Proud ที่สามารถแบ่งชำระกับ KTC Flexi ได้นานถึง 24 เดือน

สนใจเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141