ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์
ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้ มาสิ ภูมิใจนำเสนอบัตรเครดิตใบใหม่ของซิตี้แบงก์ น้องใหม่มาแรง โปรโมชั่นหลักที่จะทำให้คุณหลงรัก แถมมีสิทธิประโยชน์ที่คุณพลาดไม่ได้มากมาย

ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

ช้อปสนุก

สำหรับบัตรเครดิตใบใหม่ของธนาคารซิตี้ใบนี้จะมาแทนบัตรเครดิตใบเดิมที่พึ่งหมดอายุไป บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ใบนี้เป็นใบที่จะทำคุณช้อปปิ้งได้เพลิดเพลินเหมือนเดิม ใครที่ชื่นชอบการเที่ยวห้างสรรพสินค้าชื่อดังต้องห้ามพลาด ด้วยเหตุต่อไปนี้

  • ถ้าคุณเป็นคนชอบเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ใบนี้เหมาะกับคุณมากที่สุด เพราะทุกการช้อปปิ้งของคุณในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลกจะได้รับคะแนนสะสม 4 เท่าหรือทุกๆ 6.25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน เรียกได้ว่าสะสมคะแนนได้รวดเร็วที่สุด
  • ยิ่งคุณซื้อของใช้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต Tops, Home Fresh Mart, Gourmet Market, Food land, Villa Market พิเศษสุดจะได้รับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป และจำกัดเครดิตเงินคืน 500 บาท/ สมาชิกบัตรฯ (บัตรหลักรวมบัตรเสริม)/ เดือน/ รวมทุกซูเปอร์มาร์เก็ต
  • สำหรับส่วนลด บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ สามารถนำคะแนนไปแลกส่วนลดได้สูงสุดถึง 15% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย The Mall, Central, Emporium, Emquartier, Paragon
  • สำหรับใครที่รถยนต์ส่วนตัวไม่ต้องกังวลใจกับค่าน้ำมันและที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า เพราะรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท แต่ไม่เกิน 1,600 บาทต่อเซลล์สลิป และสูงสุด 4,800 บาทต่อเดือน นอกเหนือจากนั้นยังได้รับสิทธิพิเศษรับบริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พารากอน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลพระราม 3 และเซ็นทรัล เวสต์เกต

ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

สะสมคะแนนเพลิน

ใครที่อ่านสิทธิประโยชน์เบื้องต้นแล้ว มาสิขอบอกว่าเพียงเท่านี้ยังไม่พอค่ะ เพราะบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ นั้นยังช่วยให้คุณสะสมคะแนน Citi Rewards ได้เร็วขึ้นเพราะสำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ จะได้รับคะแนนสะสม 2 เท่าหรือ ทุกๆ 12.5 บาทจะได้รับ 1 คะแนน หรือเมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า จะได้รับคะแนนสะสม 4 เท่าหรือทุก 6.25 บาทเท่ากับ 1 คะแนน ซึ่งเทียบกับบัตรเครดิตทั่วไปที่เริ่มสะสมคะแนนเมื่อใช้จ่ายถึง 25 บาทเท่ากับ 1 คะแนน

พิเศษสุด!

  • เมื่อสมัครออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10,000 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รวม 8,000 บาท (รวมทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-statement) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561
  • รับคะแนนสะสม x10 หรือทุก 2.5 บาทเท่ากับ 1 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วโลก ครบทุก 5,000 บาท / เซลล์สลิป จำกัดยอดใช้จ่าย 50,000 บาทตลอดรายการ ลงทะเบียนร่วมรายการเพียงครั้งเดียว พิมพ์ SHOP (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายโดยไม่เว้นวรรค ส่งมาที่ 4712228 ตั้งแแต่วันนี้– 31 ตุลาคม 2561

จะบินจะเที่ยวก็คุ้ม

จะเห็นได้ว่าถ้าอยากสะสมคะแนนบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ก็จะสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำ Citi Rewards ตัวนี้ไปแลกสินค้าและบริการได้ไม่แตกต่างจากบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดเลยนะคะ นอกจากนั้นแล้วถ้าคุณชื่อนชอบการท่องเที่ยวด้วยเครื่องบิน บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ตัวนี้ก็ทำได้ดีอีกด้วยค่ะเพราะ ทุก 3 คะแนน Citi Rewards จะสามารถนำไปแลกไมล์สะสมได้ ตามสายการบินที่กำหนดดังต่อไปนี้ การบินไทย, Bangkok Airways, AirAsia, Cathay Pacific, British Airways, Etihad Airways, EVA Air, Qantas, Qatar, Singapore Airlines บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ใบนี้จะเป็นทุก 37.5 บาทจะแลกได้ 1 ไมล์ หรือถ้าใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าเท่ากับทุก 18.75 บาท ซึ่งน้อยกว่าบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด ที่ทุก 20 บาทเท่ากับ 1 คะแนน แถมยังสามารถแลกได้กับสายการบินโลว์คอสอีกด้วย พอถ้าเทียบกับบัตรเครดิตซิตี้ตัวอื่นที่ใช้ถึง 5 คะแนนหรือทุก 100 บาทแล้วเรียกได้ว่ายิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ

ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

 อุ่นใจก่อนบิน

สามารถใช้บริการรถรับส่งสนามบินได้เมื่อจองเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศผ่านบริษัท โกลเบิ้ล ยูเนี่ยน เอ็กเพรส นอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมือง 2 ครั้ง/ ปีปฏิทิน และสำหรับใครที่มียอดใช้จ่ายเกิน 1 ล้านบาทสามารถใช้บริการเล้านจ์ Priority Pass บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 1,000 แห่ง ทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ตอบโจทย์สายช้อปไปกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

นอกจากสิทธิประโยชน์แล้ว ซิตี้ พรีเมียร์ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มนั้นคือ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทั่วประเทศ และรับเครื่องดื่มฟรีที่ร้าน DEAN & DELUCA / Harrods / Simply W / TWG

คุณสมบัติผู้สมัคร

เห็นสิทธิประโยชน์สุดคุ้มขนาดนี้แล้วเรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นกันดีกว่าค่ะ

  • อายุ 20-65 ปี
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปีแรก สำหรับบัตรหลักและบัตรเสริม

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141