10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ
10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า รถมือสอง ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้กับการออกรถป้ายแดงเลยทีเดียว เนื่องจากรถมือสองนั้นมีราคาที่ถูกกว่า แถมรถมือสองบางคันยังมีสภาพการใช้งานดีไม่ต่างจากรถมือหนึ่งเลย ซึ่งรถมือสองที่ได้รับความนิยมนั้น มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ไปจนถึงรถตู้ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน และสำหรับใครที่กำลังมองหารถเก๋งมือสองอยู่ละก็ วันนี้ masii ก็ได้รวบรวม 10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีรถยนต์มือสองรุ่นใด ยี่ห้อใดบ้าง

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

Toyota Vios (โตโยต้า วีออส)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

หากพูดถึงรถเก๋งมือสองที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ คงไม่มีใครไม่นึกถึง Toyota Vios (โตโยต้า วีออส) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี สมรรถนะดี ขับขี่สนุกคล่องตัว เหมาะกับการขับขี่ในเมือง อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันสุดๆ มั่นใจทุกการเดินทางด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล จึงทำให้ โตโยต้า วีออส เป็นรถเก๋งมือสองยอดนิยมที่ใครหลายคนเลือกใช้

Toyota Altis (โตโยต้า อัลติส)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

ถัดมาที่ Toyota Altis (โตโยต้า อัลติส) หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ Toyata Corolla Altis ก็ถือเป็นรถอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงที่สวยสะดุดตา ภายในกว้างขวาง นั่งสบายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ Dual VVT-I ขนาด 1,600 ซีซี และ 1,800 ซีซี ให้อัตราเร่งดี สมรรถนะการขับขี่โดดเด่น แถมยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ที่สำคัญพวกอะไหล่ของโตโยต้า อัลติสก็หาง่าย ส่งซ่อมกับอู่รถยนต์ทั่วไปก็ได้

Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

อีกหนึ่งรถเก๋งมือสองยอดนิยมของโตโยต้าที่ขายดี นั้นก็คือ Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส) รถแฮทช์แบค 5 ประตู ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการความกะทัดรัด คล่องตัว เหมาะกับสาวๆ ที่ใช้ขับขี่ในเมือง และด้วยความที่เป็นรถอีโคคาร์ จึงยิ่งทำให้ โตโยต้า ยาริส เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ส่งผลให้ โตโยต้า ยาริส ขึ้นแท่นเป็นรถเก๋งมือสองที่ครองใจใครหลายคน

Honda City (ฮอนด้า ซิตี้)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

มากันที่ฝั่งฮอนด้า ก็มีรถเก๋งยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนอยากได้ กับ Honda City (ฮอนด้า ซิตี้) ที่มีสเปคสูสีมากับโตโยต้า วีออส ด้วยดีไซน์ที่ดูเท่ทันสมัย ภายในสะดวกสบายกว้างขวาง ขับขี่สนุก แถมยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย และด้วยราคารถมือสองที่ไม่สูงมาก ทำให้ฮอนด้า ซิตี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

อีกหนึ่งรถเก๋งมือสองยอดนิยมจากฮอนด้า ที่ขายดีในตลาดรถยนต์ กับ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ด้วยรูปทรงสปอร์ต ดูปราดเปรียว ทันสมัย เครื่องยนต์แรงเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็น 1.5 ลิตรเทอร์โบ , 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตร โครงสร้างตัวรถก็กว้างขวาง นั่งสบาย ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ตสวยหรู ทั้งยังประหยัดน้ำมัน พร้อมกับขับขี่มั่นใจกับการเดินทางด้วยระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

หากเป็นรถยนต์แฮทช์แบค 5 ประตู ของค่ายฮอนด้า คงไม่มีใครไม่นึกถึง Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) ด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย และกะทัดรัด ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวรถด้านหน้ายาว ด้านหลังสั้น แต่ภายในกว้างขวาง นั่งได้สบาย อีกทั้งยังมีพื้นที่ใส่ของด้านหลัง เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ที่สำคัญยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย ทำให้ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นอีกหนึ่งรถเก๋งมือสองยอดนิยม โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นที่นิยมนำมาแต่งเพิ่มเติมเพื่อความเท่ และให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

มากันที่ค่ายนิสสัน ก็มี Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) ซึ่งถือเป็นรถเก๋งมือสองอีกรุ่นที่ใครหลายคนชื่นชอบ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ดูทันสมัย แถมสมรรถนะเครื่องยนต์ก็ไม่ธรรมดา มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ขับขี่สนุก คล่องแคล่ว ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี

Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

อีกหนึ่งรถเก๋งมือสองที่ได้รับความนิยม กับ Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตู ที่ถือว่าเป็นรถเวอร์ชั่นซีดาน ของรุ่น Mirage (มิราจ) ก็ว่าได้ โดดเด่นด้วยรูปโฉมที่ดูสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี สะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ขับขี่สบาย อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน รวมถึงอะไหล่ก็ไม่แพง หาง่าย ใครที่อยากได้รถมือสองราคาไม่แพง มิตซูบิชิ แอททราจก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่เหมือนกัน

Mazda 2 (มาสด้า 2)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

มากันที่ Mazda 2 (มาสด้า 2) ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รถรุ่นอื่นๆ มีทั้งแบบรุ่นซีดาน (4 ประตู) และแฮทช์แบค (5 ประตู) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ตทันสมัย ขับขี่คล่องแคล่ว เร้าใจ เหมาะกับการใช้งานในเมือง การันตีด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 (Thailand Car of The Year 2016) ประเภทรถอีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันสุดๆ แถมราคารถมือสองก็ไม่สูงมาก ทำให้มาสด้า 2 เป็นอีกรุ่นที่ใครหลายคนเลือกใช้เป็นรถมือสอง

Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟต์)

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

ปิดท้ายกันที่รถอีโคคาร์จากค่ายซูซูกิ อย่าง Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟต์) ที่มีดีไซน์น่ารักกะทัดรัดคล้ายกับมินิคูเปอร์ ทำให้ใครหลายคนเทใจมาใช้ซูซูกิ สวิฟต์กัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะโดดเด่นสะดุดตาแล้ว ภายในยังตกแต่งแนวสปอร์ตสุดเท่ ด้านเครื่องยนต์มาพร้อมขนาด 1,200 ซีซี ขับขี่สนุก คล่องแคล่ว ช่วงล่างเกาะถนนดีเยี่ยม แถมยังประหยัดน้ำมันสุดๆ ทำให้ซูซูกิ สวิฟต์ เป็นรถเก๋งมือสองที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รถรุ่นอื่นๆ เลยล่ะ

10 รถเก๋งมือสองยอดนิยม ที่คนไทยชอบซื้อ

และนี่ก็คือ 10 รถเก๋งมือสอง ที่คนไทยชอบซื้อ หากใครสนใจรถมือสองรุ่นไหน ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่เต็นท์รถมือสองใกล้บ้าน ซึ่งก็ควรเลือกดูให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อรถมือสองกันด้วยนะ และเมื่อซื้อรถเก๋งมือสองมาแล้วก็ควรขับขี่กันอย่างปลอดภัย โดยสามารถทำประกันรถมือสองได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันรถยนต์ หรือเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนก็ได้

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-blog-masii-ci-2020