รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์

รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มองหา แหล่งขายอะไหล่รถยนต์ ไว้สำหรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่ชำรุดทรุดโทรมไปตามอายุการใช้งาน หรือใครที่ชื่นชอบการดัดแปลงรถเพื่อเพิ่มสมรรถนะ หรือแต่งรถเพื่อความสวยงามละก็ วันนี้ masii ก็ได้รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์ มาฝากกันแล้ว จะมีที่ใดบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์

คลองถม

เริ่มกันที่ ย่านคลองถม ซึ่งเป็นแหล่งขายของมากมาย ทั้งมือสองและของเก่า รวมถึงอุปกรณ์รถยนต์และประดับยนต์ เป็นย่านการค้าที่ตั้งอยู่ระหว่างถนนวรจักรและถนนเจริญกรุงกับเยาวราช  จัดว่าเป็นแหล่งค้าขายที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพเลยก็ว่าได้ มีทั้งของเก่า ของมือสอง ของทั่วไป รวมไปถึง อะไหล่รถยนต์ อุปกรณ์แต่งรถ เครื่องมือช่าง ฯลฯ มีหลายราคา หลายเกรดให้เลือก ทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง

คลองถมเซ็นเตอร์

รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์
Cr. FB klongthommarket

แต่หากใครไม่อยากเดินร้อนๆ ก็ลองเข้าไปเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ได้ที่ คลองถมเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนวรจักร ระหว่างแยกวรจักรและแยกเอส เอ บี (เจริญกรุง) มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ ตั้งแต่ของใช้จิปาถะ ไปจนถึง ของแต่งบ้าน ของเล่น เครื่องมือช่าง ของแต่งรถ อะไหล่รถ เรียกว่ามาที่เดียวจบ ครบทุกอย่าง สามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบปลีกและแบบส่ง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น

อาคารศรีวรจักร

แนะนำแหล่งซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
Cr. grandprix.co.th

ถัดจากคลองถมไม่ไกลมากนัก ก็จะเจอกับ อาคารศรีวรจักร ตึกสูงสีเหลืองแกมเขียว 11 ชั้น ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้ามากมายที่เกี่ยวกับรถ ไม่ว่าจะเป็น อะไหล่รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ เครื่องเสียง กล้องติดรถยนต์ คาร์แคร์ ฯลฯ มีทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง จัดเป็นอีกแหล่งขายอะไหล่รถยนต์ที่สะดวกครบครันมากจริงๆ

วงเวียน 22

รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์

แต่สำหรับใครที่มองหายางรถยนต์ หรืออะไหล่เกี่ยวกับยางรถยนต์ละก็ ย่านวงเวียน 22 กรกฎาคม หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า วงเวียน 22 ก็เป็นอีกแหล่งที่รวบรวมร้านยางรถยนต์ และยางรถจักรยานยนต์หลากหลายยี่ห้อ ทั้งแบบปลีกและแบบส่ง แต่ละร้านก็จะมีราคาแตกต่างกันไป ยังไงก็ลองเข้าไปสอบถามรายละเอียดให้ดีๆ และเลือกร้านที่น่าเชื่อถือก่อนเลือกซื้อหรือใช้บริการ

ถนนรามอินทรา

ส่วนย่านนี้จะเป็นย่านที่รวบรวมร้านขายล้อแม็ก และยางรถยนต์ไว้เพียบ มีให้เห็นกันทั้ง 2 ฝั่งตั้งแต่ถนนรามอินทรา กม.1 ไปจนเกือบถึงแยกมีนบุรีเลยทีเดียว มีทั้งร้านขายยางรถยนต์ และล้อแม็ก พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร บ้างก็เป็นร้านเล็กๆ ขายแต่ยางรถยนต์และล้อแม็กเพียงอย่างเดียว

เซียงกง บางนา กม. 12

รวมแหล่งขายอะไหล่รถยนต์

มากันทางฝั่งบางนาบ้างก็มี เซียงกง บางนา กม. 12 ซึ่งเป็นแหล่งขายอะไหล่รถยนต์มือสอง มีทั้งอะไหล่ และชิ้นส่วนรถยนต์เก่าๆ ของรถยนต์วางโชว์อยู่มากมาย ทั้ง ชิ่นส่วนกระโปรงหน้า กระโปรงหลัง หลังคา เบาะที่นั่ง รวมไปถึง อะไหล่ช่วงล่าง อะไหล่ภายใน อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง และเครื่องยนต์จากหลากหลายยี่ห้อทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น

ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี

แนะนำแหล่งซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
Facebook : poonsupmarket

เปลี่ยนมาทางฝั่งปทุมธานีกันบ้าง กับ ตลาดพูนทรัพย์ แหล่งขายอะไหล่รถยนต์ และอุปกรณ์แต่งรถต่างๆ รวมถึงเครื่องเสียง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ซึ่งถือเป็นแหล่งขายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี ด้วยพื้นที่กว่า 40 ไร่ มีหลายร้าน หลายโซนให้เดินช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ

และนี่ก็คือแหล่งขายอะไหล่รถยนต์ที่ทุกคนสามารถไปเลือกซื้ออะไหล่ยนต์ได้ง่ายๆ และเมื่อซื้ออะไหล่รถยนต์มาเรียบร้อยแล้ว ก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท และอย่าลืมทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย เพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาปรึกษาทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner