รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย
รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตเอาไว้รูดชำระค่าสินค้าได้ไม่ยาก ไม่ต้องพกเงินสดแต่การช้อปปิ้งสุดคุ้มที่สามารถนำยอดชำระค่าใช้จ่ายไปผ่อนจ่ายรายเดือนทำได้หรือไม่ วันนี้ masii จะชวนคุณไปช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่ายกันดีกว่า ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย

สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ เดือนละ 15,000 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มสาวออฟฟิศ หรือมนุษย์เงินเดือน การที่จะสมัครบัตรเครดิตสำหรับการช้อปปิ้งเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบส่วนตัว ไม่ว่าจะชอบช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็มีบัตรเครดิตหลายใบที่พร้อมให้สิทธิพิเศษแก่คุณ และที่สำคัญบัตรเครดิตแบ่งจ่ายที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบสุดคุ้มก็มีเช่นกัน  

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย ช้อปเพลิน ๆ แบบคุ้ม ๆ

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย

สายช้อปปิ้งต้องฟินกันถ้วนหน้า เพราะข้อดีของบัตรเครดิตแบ่งจ่ายก็คือการที่คุณสามารถนำยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากบัตรเครดิตมาผ่อนชำระ หรือแบ่งจ่ายรายเดือน ได้ด้วยนะ คุณไม่ต้องชำระเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว แต่ทั้งนี้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนรายได้ 15,000 บาท ที่สามารถนำไปทำการแบ่งจ่ายรายเดือนได้ก็มักจะมีเงื่อนไขของการแบ่งจ่ายแตกต่างกันออกไปตามข้อกำหนดของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต ทั้งยอดชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำต่อเซลลส์สลิป รวมถึงอัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาของการแบ่งจ่ายด้วยค่ะ 

บัตรเครดิตแบ่งจ่ายสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท ที่มาสิ แนะนำ

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย

บัตรเครดิตแบ่งจ่ายจากซิตี้แบงก์

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เพียงคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หรือใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในการรูดชำระค่าที่ร้านค้าชั้นนำ ฟิตเนส หรือห้างสรรพสินค้า ที่ร่วมรายการในหมวดต่าง ๆ มีทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที สุขภาพ ความงาม ยานยนต์และท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า และอื่น ๆ โดยคุณสามารถนำยอดชำระนั้น ๆ ไปแบ่งจ่ายได้กับระบบแบ่งจ่ายรายเดือน CITI PayLite ได้อีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตแบ่งจ่ายจากยูโอบี

สำหรับนักช้อป ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ชอบช้อปเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือสินค้าต่าง ๆ ในแผนกกีฬา และแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ หรือจะเป็นสายพ่อบ้านแม่บ้าน ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต บัตรเครดิตยูโอบีที่ตอบโจทย์คนรายได้ 15,000 บาท ก็มีหลายใน และคุณสามารถนำยอดชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปแบ่งชำระรายเดือนได้เช่นกัน โดย โปรแกรมการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี ซึ่งเรียกว่า UOB i-Plan ซึ่งคุณสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปผ่อนจ่าย 0% – 0.8 % ได้ 10 เดือน แบบไม่เป็นภาระหนัก ไม่ต้องแบกรับภาระในการชำระยอดเงินก้อนใหญ่ ช้อปกันได้แบบชิล ๆ กันเลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตแบ่งจ่ายจาก KTC

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าบัตรเครดิตชาวไทยที่มีรายได้ 15,000 บาท นั่นก็คือบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD โดยความพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้ได้แก่ การที่คุณสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปผ่อนจ่ายได้ โดยเข้าร่วมโปรแกรมการแบ่งจ่าย 0% กับร้านค้าชั้นนำ และห้างสรรพสินค้ามากมาย และนอกจากนั้นยังสามารถนำยอดใช้จ่ายอื่น ๆ ไปแบ่งชำระรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ตามเงื่อนไขก็คือ ยอดขั้นต่ำ 3,000 บาท ซึ่งคุณเปลี่ยนรายการใช้จ่ายเป็นรายการผ่อนชำระ ได้นาน 3 – 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ต่อเดือน ได้ง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online จากนั้นเลือก Login เข้าเมนูผ่อนชำระ เลือกรายการใช้จ่าย และระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระ ความพิเศษอีกอย่างก็คือบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ใบนี้คุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยวงเงินประกัน 200 ดอลลาร์สหรัฐ อีกด้วย (ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 มี.ค. 63)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ถูกใจสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยโปรแกรมการแบ่งจ่ายจากบัตรเครดิตยอดนิยมที่มาสิแนะนำ หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141