เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม

เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม
เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่เดินทางบ่อย จะเป็นนักท่องเที่ยว สายท่องเที่ยว หรือพนักงานบริษัทที่ต้องเดินทางโดยสารเครื่องบินเป็นประจำ จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินต่าง ๆ ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีมั้ย วันนี้ masii มีข้อมูลดี ๆ มาฝากกัน พร้อมข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ 

เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม

โดยสารเครื่องบิน ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีกว่า

เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม

สำหรับผู้ที่ต้องโดยสารเครื่องบินเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือต้องโดยสารเครื่องบินเพื่อธุรกิจ หรือการประชุม การใช้บัตรเครดิตในการจองตั๋วเครื่องบิน และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ ให้ประโยชน์ และให้ความคุ้มค่าแบบพิเศษสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะโดยสารเครื่องบิน หรือจองตั๋วเครื่องบิน จะเดินทางกับสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ก็สามารถสะสมไมล์ด้วยบัตรเครดิตเพื่อรับสิทธิพิเศษดี ๆ เช่นกัน 

ข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์มีอะไรบ้าง

เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม

ช้อปปิ้งก็ได้ สะสมไมล์ก็ดี

หากคุณเป็นนักเดินทาง และสายท่องเที่ยวที่ชอบการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งกันได้แบบเพลิน ๆ ด้วยรูดซื้อของ หรือรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ ยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก็จะถูกนำไปคิดเป็นคะแนนสะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตสะสมไมล์แต่ละใบซึ่งมีรายละเอียดแตกต่างกันว่าจะต้องมียอดใช้จ่ายในการช้อปปิ้งเท่าไหร่ ถึงจะได้ 1 ไมล์สะสม เพราะฉะนั้นต้องเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์คุณที่สุด

บัตรเครดิตสะสมไมล์ อุ่นใจตลอดทริป

รู้หรือไม่ว่ามีบัตรเครดิตสะสมไมล์หลายใบ ๆ ที่เพิ่มความอุ่นใจแก่ผู้ที่โดยสารเครื่องบิน นักเดินทาง และสายท่องเที่ยวด้วยวงเงินประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง อีกทั้งยังวงเงินประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายอีกด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะปักหมุดในเส้นทางบินไหน ก็สามารถเดินทางได้ด้วยความอุ่นใจตลอดทริป ไม่ต้องปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วยค่ะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์ สิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับคนที่ชื่นชอบสิทธิพิเศษเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรับรองในสนามบิน (Airport Lounge) บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง สนามบิน หรือแม้แต่สิทธิพิเศษการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟ และสิทธิพิเศษด้านความงาม รวมถึงสปา และสถานที่ออกกำลังกายอีกด้วย ทั้งนี้สิทธิพิเศษต่าง ๆ นั้นจะได้จากการนำไมล์สะสมของบัตรเครดิตสะสมไมล์ไปแลกของรางวัลค่ะ 

นำคะแนนไมล์สะสมไปแลกของรางวัลพิเศษ

สำหรับใครที่มีคะแนนไมล์สะสมในบัตรเครดิตสะสมไมล์เป็นจำนวนที่ตรงตามเงื่อนไข และข้อกำหนดของสายการบินแต่ละแห่งสำหรับการแลกรับของรางวัล ก็สามารถนำไมล์สะสมที่คุณมีไปแลกของรางวัล และสิทธิพิเศษต่าง ๆ กันได้เลย โดยของรางวัลนั้นจะมีทั้งสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีกับสายการบินอีกด้วยนะ นอกจานั้นก็มีการเข้าพักแบบฟรี ๆ กับโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบิน การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ การเข้ารับบริการในสถานความงาม ส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถ ส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกกับสายการบิน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และสวนสนุกอีกด้วยค่ะ 

สะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำกันเถอะ

เดินทางบ่อย ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีไหม

สำหรับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์คนโดยสารเครื่องบินกับสายการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการพันธมิตรของการบินไทย ได้แก่บัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมที่ธนาคารชั้นนำได้ร่วมกับสายการบินไทยซึ่งมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) ส่วนทางด้านสายการบินบางกอกแอร์เวย์มีการสะสมไมล์ที่เรียกว่าฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัตรเครดิตสะสมไมล์แต่ละใบ และสามารถคลิกสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การเดินทางเป็นอย่างมาก นอกจากจะสามารถสะสมไมล์ด้วยการช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้ว ก็ยังสามารถนำไมล์สะสมไปแลกของรางวัลกันแบบคุ้ม ๆ ได้อีกด้วย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141