3 สุดยอดบัตรกดเงินสด ปี 2023

สุดยอดบัตรกดเงินสด ปี 2023
สุดยอดบัตรกดเงินสด ปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในหนึ่งปี มีคนใช้บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต มากมาย แต่จะมีบัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตสักกี่ใบ ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุดนั้น ไม่ต้องรอช้า เรามาดูกันดีกว่าว่า บัตรกดเงินสด ที่มีคนนิยมใช้มากที่สุด และเหมาะจะเป็นบัตรกดเงินสดที่ต้องมีในปี 2023 นี้ครับ เราไปดู 3 สุดยอดบัตรกดเงินสด ปี 2023 กันดีกว่า

3 สุดยอดบัตรกดเงินสด ปี 2023

ใบแรก : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

ต้องบอกว่าบัตรกดเงินสดใบนี้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เป็นบัตรกดเงินสด ที่พอเปลี่ยนหน้าบัตรปั๊บ รูปแบบการใช้งานก็เพิ่มขึ้น เลยทำให้ ผู้คนแห่กันมาสมัคร เพราะมีความสะดวกในการจับจ่ายซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้นครับ เพราะคุณสมบัตรีที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้บัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นโดดเด่นกว่าบัตรกดเงินสดอื่นตรงที่ สามารถรูดซื้อสินค้าได้ เสมือนบัตรเครดิตครับ และ สิ่งที่เป็นคุณสมบัติบัตรกดเงินสดที่เหมือนบัตรใบอื่นนั้น ยังคงเหมือนเดิมครับ เช่น สามารถกดเงินสดได้ที่ ตู้ ATM และ ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นเคยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

ใบที่สอง : บัตรกดเงินสด CITI READY CREDIT

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรกดเงินสดใบนี้ หากใครที่สนใจบัตรกดเงินสดใบนี้ ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 15,000 บาท ถึงจะสมัครได้ ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและหากได้รับการอนุมัติแล้วเราจะสามารถไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้นบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา


 

ใบที่สาม : บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

สำหรับบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนที่มีเงินเดือน 15,000 บาทสามารถทำได้ก็คือ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ อาจจะได้เงินที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเอง เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอด

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆ ล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้ (ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL