บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง
บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้จ่ายของแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็เช่นเดียวกัน บางคนชอบช้อปปิ้ง บางคนชอบช้อปปิ้งออนไลน์ และบางคนชอบผ่อนชำระสินค้า เป็นต้น วันนี้ตาม มาสิ มาดูว่า บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ สะสมคะแนนไวทันใจ

ใครที่ชื่นชอบการสะสมคะแนนบัตรเครดิต รับรองเลยว่า บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างเหมาะสม เพราะคุณสามารถรับ คะแนนสะสม UOB Reward Plus ได้ง่าย ๆ จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ โดย ทุก ๆ ยอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน ไปเลย โดยคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส นี้ สามารถนำไปแลกเป็นของรางวัล และของกำนัล จากทางยูโอบีได้ค่ะ

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ สายช้อปปิ้ง

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณได้แบบจัดเต็ม เลือกซื้อสินค้าที่ชื่นชอบ จะช้อปปิ้งของใช้ สินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน สินค้าไอที Gadget สินค้าเทคโนโลยี หรือของขวัญปีใหม่ และอื่น ๆ เพียงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ก็สามารถสะสมคะแนนได้เช่นกัน ทั้งนี้ไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อกองทุนต่าง ๆ และยอดใช้จ่ายที่ปั๊มน้ำมัน

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

ช้อปปิ้ง Central รับคะแนนสะสมแบบฟิน ๆ

สายช้อปปิ้งห้างในเครือเซ็นทรัล รับไปเลย คะแนน The 1 แบบ x3 และรับคะแนน The 1 เพิ่มจำนวน 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ทุก ๆ 25 บาท ที่ Central, Robinson, Tops, Central Food Hall, Muji และ Family Mart

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับ คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบฟิน ๆ

สำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสินค้าที่ถูกใจ คลิกใส่ตะกร้ากันได้ฟิน ๆ แล้วชำระผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์รับไปเลยเครดิตเงินคืนมากถึง 15% โดยสายช้อปปิ้งออนไลน์คนไหนที่ชอบช้อปที่ Shopee, Lazada และ JD Central เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนกันก่อน

ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้ บัตรเครดิต TMB ใบไหนดี

ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ดี โดยเฉพาะการจัดโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central ที่มีสินค้ามากมายให้เลือกช้อปปิ้ง ทั้งสินค้าแบรนด์เนม สินค้านำเข้า และสินค้าในประเทศ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม
ความงามและของใช้ส่วนตัว อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้าผู้ชาย กระเป๋า คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป รองเท้าผู้หญิง กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ เครื่องประดับ
กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง อาหารและเครื่องดื่ม สื่อบันเทิงภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เกมและฮ็อบบี้
สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ เครื่องเขียน หนังสือ และดนตรี

คอกาแฟ และเบเกอรี่ ช้อปปิ้งร้านสะดวกซื้อ รับเครดิตเงินคืน

คอกาแฟ และสายคาเฟ่ เพียงใช้จ่ายที่ Cafe Amazon, Dean & Deluca, True Coffee, Au Bon Pain และ Krispy Kreme รวมไปถึงการใช้จ่ายที่ร้าน Family Mart, Matsumoto Kiyoshi เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ (อย่าลืมตรวจสอบ และสอบถามข้อมูลที่สาขาที่ใช้บริการก่อนนะคะ) อีกทั้งยังรับเครดิตเงินคืนได้ 15% จากการชำระค่าบริการผ่าน แอปพลิเคชัน GRAB, True Money Wallet, Line Pay, Food Panda และ Dolfin Wallet ตั้งแต่ 1 ส.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

ลงทะเบียน

การลงทะเบียนก็ทำได้ง่าย ๆ พิมพ์ PFC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ 10 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) โดยผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ที่ได้ทำการลงทะเบียนโปรแกรมเครดิตเงินคืน 15% อันเก่าก่อนหน้านี้ (PF) ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ก่อนนะคะ

ไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง

ใครที่เดินทางบ่อย เพียงชำระค่าโดยสารด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ก็สำหรับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท โดยข้อกำหนดเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนกันบ้าง

  • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับเที่ยวบิน หรือ กระเป๋า ล่าช้า
  • วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับกระเป๋าสูญหาย หรือ ล่าช้า

ไม่ว่าจะไลฟ์แบบไหน มีการใช้จ่ายในด้านใด ก็รับความพิเศษที่ครอบคลุมจาก บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ได้เช่นกัน หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ