5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย
5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รักเขา ชอบเขา อยากมองเขาให้เต็มสายตา masii เลยจัดให้กับ 5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย ใครใจบางโปรดระวังตกหลุมรักกับที่เที่ยวญี่ปุ่น เพราะวิวภูเขาแต่ละที่สวยงามบาดใจสุด ๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวญี่ปุ่น ลองเลือกปักหมุดสักทีแล้วแวะไปเที่ยวชมกันได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย

1.ภูเขาไฟอะโสะ (Mount Aso) 

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

เที่ยวญี่ปุ่นไปชมภูเขาไฟคุกรุ่น ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดคุมาโมโตะ ภูมิภาคคิวชู ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นเที่ยวชมปากปล่องภูเขาไฟ โดยสามารถขับรถดื่มด่ำบรรยากาศของภูเขา ทุ่งหญ้า และวิวสวย ๆ ริมสองฝั่งสองถนน หรือจะนั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปก็ได้ แต่ยังไงเที่ยวญี่ปุ่นแล้วอยากแวะไปชมวิวภูเขาอะโสะ ก็อย่าลืมเช็กสถานะเพราะหากภูเขาไฟอยู่ในระดับความเสี่ยงต่อการปะทุก็จะปิดบริการ 

2.ภูเขาไฟโยเท ( Mount Yotei)

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

คู่แฝดของภูเขาไฟฟูจิ ที่ตั้งอยู่ในเมืองนิเซโกะ ภูมิภาคฮอกไกโด เกาะทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยว เพราะไม่ได้มีแค่วิวสวย ๆ ของเทือกเขาให้ได้ชมกันเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งสกีรีสอร์ทอีกด้วย บอกเลยใครวางแผนมาเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวรับรองฟินสุด ๆ นอกจากนี้ในฤดูร้อนถึงฤดูใบไม้ร่วงยังเปิดเส้นทางสำหรับนักปีนเขาอีกด้วย 

3.หุบเขานรกจิโงคุดานิ(Jigokudani noboribetsu )

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

ฟังแค่อาจสะดุ้งแต่ถ้าได้เห็นของจริงบอกเลยว่าฟินลืมชื่อไปเลย กับที่เที่ยวญี่ปุ่นในภูมิภาคฮอกไกโดที่มีชื่อเสียง โดยมีสะพานไม้ให้นักท่องเที่ยวได้เดินลัดเลาะชมวิวภูเขาและบ่อน้ำร้อนแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ที่นี่ยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว อยากรู้ว่าวิวจะสวยงามขนาดไหน ยังไงไปเที่ยวตามรอยกันได้เลย 

4.เจแปน แอลป์  (Japan Alps)

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟินขั้นสุดกับวิวภูเขาสวยในเส้นทาง Tateyama-Kurobe Alpine Route ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อของจังหวัดโทยามะและจังหวัดนากาโนะ โดยโดยมีจุดไฮไลท์ของเส้นทางนี้คือ กำแพงหิมะ ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร ที่ทอดยาวเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร รวมถึงการนั่งกระเช้าชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มสายตาตลอดระยะทาง 1.7 กิโลเมตร  

5.ภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji)

5 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมวิวภูเขาสวย 

ที่เที่ยวญี่ปุ่นยอดนิยมกับภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ครอบคลุมพื้นที่ระหว่างจังหวัดยามานาชิและชิซุโอกะ ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของโตเกียว สำหรับความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ไม่ต้องพูดมาก บอกเลยไม่ว่าจะไปเที่ยวเมื่อไรก็มีมุมสวยงามให้ได้เห็นกันในทุกฤดู โดยจุดถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาดคือ ทะเลสาบคาวากุจิ  ซึ่งหากใครไม่อยากเดินก็สามารถเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรอบทะเลสาบได้เลย

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวญี่ปุ่นให้สนุก สุดมันส์​ ไม่ว่าจะไปพักผ่อนช่วงสิ้นปี หรือไปชมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่โตเกียวช่วงกลางปี 2020 ก็อย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยประกันเดินทาง โดยสามารถซื้อประกันเดินทางเตรียมไว้ล่วงหน้าได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ ก็จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ หรือใครหากต้องข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

travel banner