ทำประกันเดินทาง Sompo ดีไหม 

ทำประกันเดินทาง Sompo ดีไหม 
ทำประกันเดินทาง Sompo ดีไหม 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิ้นปีมีใครจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่นกันบ้าง? ใครวางแผนทุกอย่างไว้ครบแล้ว แนะนำอย่าลืมทำประกันเดินทาง Sompo ติดตัวไว้รับรองว่าเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างอุ่นใจแน่นอน เพราะเป็นบริษัทประกันภัยอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เอาเป็นว่า masii มีคำแนะนำมาบอกหากทำประกันเดินทาง Sompo ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วดียังไง 

ไม่ต้องสำรองจ่าย ประกันเดินทาง Sompo ช่วยดูแล

ทำประกันเดินทาง Sompo ดีไหม 

ข้อดีของการทำประกันเดินทาง Sompo เพราะช่วยให้คุณไม่ต้องออกเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองเมื่อประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยขณะกำลังเที่ยวญี่ปุ่น ถึงแม้จะเคลมประกันได้เมื่อกลับถึงไทยก็ตาม แต่บางครั้งหากมีเงินสดไม่เพียงพอก็คงวุ่นวายน่าดู ดังนั้นประกันเดินทาง Sompo แผน GO Japan จึงเหมาะสุด ๆ สำหรับคนไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะจะได้รับการรักษากับโรงพยาบาลในเครือที่ประเทศญี่ปุ่น โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน โดยทางบริษัทประกันจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายให้ตามวงเงินประกันภัย

พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ ประกันเดินทาง Sompo ช่วยสื่อสาร

ทำประกันเดินทาง Sompo ดีไหม 

เที่ยวญี่ปุ่นแล้วเกิดเหตุฉุกเฉินจะทำยังไงดี ภาษาญี่ปุ่นก็สื่อสารไม่ได้ ตั้งสติแล้วทำใจร่ม ๆ  เพราะประกันเดินทาง Sompo มีบริการช่วยเหลือในการสื่อสารกับคุณหมอ หรือเจ้าหน้าที่ชาวญี่ปุ่นทางโทรศัพท์ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องในการรักษา รวมถึงให้คำแนะนำทางการแพทย์ ค้นหาหรือนัดหมายกับทางโรงพยาบาลในเครือที่เหมาะสม และเดินทางสะดวกเพียงแค่โทร. 02 205 7775 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบี้ยประกันเดินทาง Sompo ราคาไม่แพง

เที่ยวญี่ปุ่นแล้วทำประกันเดินทางได้รับความคุ้มครองทั้ง กระเป๋าหาย ไฟลท์ดีเลย์ รวมถึงเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยระหว่างไปเที่ยวญี่ปุ่น เรียกว่าครอบคลุมเยอะขนาดนี้ ค่าเบี้ยประกันเดินทาง Sompo ต้องแพงแน่ ๆ แต่เกิดคาด เพราะเบี้ยประกันเดินทางเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นแถมยังซื้อง่ายผ่านระบบออนไลน์ได้เลย  

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางเพราะไม่ว่าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินประกันเดินทาง Sompo จะคอยอยู่เคียงข้างให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนใครอยากเปรียบเทียบประกันเดินทางจากหลาย ๆ ที่ก่อนตัดสินใจซื้อก็สามารถเพียงคลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาคุยกันได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ของมาสิพร้อมให้คำแนะนำ

travel banner