ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM 

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM 
ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM นอกจากสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ทางเคทีซีมอบให้แล้ว เรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์ตอบโจทย์ชีวิตสายช้อปกันแบบคุ้ม ๆ ก็ไม่แพ้เรื่องอื่นเช่นกัน แถมยังผ่อนสบาย ๆ อีกด้วยนะ วันนี้ตาม masii ไปดูความคุ้มของการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายกับบัตรเครดิตใบนี้กันเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อนสบายแบบสุดฟินกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ช้อปเพลินที่ Shopee

สมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สามารถใช้บริการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการผ่อนชำระ 0% สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

โปรเด็ดตลอดปี 2562 เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee

บัตรเครดิตซิตี้ ช้อปถูกใจได้ส่วนลดที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

ช้อปออนไลน์แบบสุดคุ้มทุกวันจันทร์กับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม ช้อปกันตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึงก่อนเที่ยงคืน ช้อปรัว ๆ ไปจนถึงสิ้นปี 2562 กันเลยจ้า ก็ทางเคทีซีเค้าแจกส่วนลด 100 เมื่อช้อปผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ครบ 1,000 บาท / ยอดซื้อ เพียงใส่โค้ด KTCMONDAY ง่าย ๆ เท่านี้ ก็ช้อปสุดคุ้มกันไปแบบฟิน ๆ ทุกวันจันทร์กันเลย 

เงื่อนไข

จำกัด 350 โค้ด เฉพาะการซื้อสินค้าในวันจันทร์ที่กำหนด

แลกรับเครดิตเงินคืน 10% + คะแนน KTC FOREVER 5X

ใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่า

 

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี เพียงใช้บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM หรือบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ ยกเว้นบัตรเครดิต KTC UNIONPAY ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ก็รับไปเลยสิทธิพิเศษในการแลกรับเครดิตเงินคืนถึง 10% แถมคะแนน KTC FOREVER ไปอีก 5 เท่า เลยจ้า

ช้อปอะไรดีที่ Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard
Cr. today.line.me

สารพัดสินค้าที่คุณต้องการในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee นั้น แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ซึ่งสินค้าแต่ละหมวดก็มีสินค้าย่อย ๆ อีกเพียบเลย เรียกว่าอยากได้อะไรก็ช้อปที่นี่จบที่เดียว เริ่มกันที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

คุ้มสุดคุ้มเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM แถมยังผ่อนสบาย ๆ กับดอกเบี้ยอัตราพิเศษอีกด้วย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141