5 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก!

5 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก!
5 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่า รถมอเตอร์ไซค์ นั้น แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางไปไหนมาไหน ทุกวันนี้รถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นอะไรที่คนนิยมมาขึ้นเรื่อย ๆ ราคาของรถมอเตอร์ไซค์นั้นก็จะมีราคาตั้งแต่หลักหมื่น ไปจนถึงหลักล้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน หรือความชอบของแต่ละคนด้วย แต่วันนี้ masii จะพาไปดู รถมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกกัน ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคันจะมีหน้าตาเป็นยังไงกันบ้าง

5 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก!

Ecosse FE Ti XX

  • อันดับ 5 : Ecosse FE Ti XX

รูปทรงของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ต้องบอกว่าออกแบบมาได้อย่างสวยงาม เครื่องยนต์ก็มาแบบไม่ธรรมดา เครื่องยนต์ของเจ้าตัวนี้มีกำลัง 225 แรงม้าเลยทีเดียว ในเรื่องของเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์อลูมิเนียมไทเทเนี่ยม และ Ecosse FE Ti XX เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ทำความเร็วที่สุดในโลก ซึ่งสามารถรับได้ถึง 250 ไมล์ต่อชั่วโมง ราคาของเจ้า Ecosse FE Ti XX ประมาณ 8,943,000 บาท นั่นเอง

he Legendary British Classic Black

  • อันดับ 4 :The Legendary British Classic Black

รถมอเตอร์ไซค์ The Legendary British Classic Black เป็นรถที่มีสีดำออกแบบมาในสไตล์วินเทจสุด ๆ ,มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 250 cc แต่การทำความเร็วของเจ้า The Legendary British Classic Black อาจจะไม่ได้ทำความเร็วที่สุด แต่บอกเลยว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่คลาสสิคที่สุด แน่นอนว่าราคามาแบบไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวนี้มีราคา 11,924,000 บาท เลยทีเดียว

Gold Plated Custom Chopper

  • อันดับ 3 : Gold Plated Custom Chopper

บอกเลยว่าสีของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้นั้นเหมือนกันกับชื่อเลยคือ Gold Plated Custom Chopper ซึ่งเจ้ามอเตอร์ไซค์คันนี้เน้นความสวยงาม โดยเน้นสีทอง คือเอาทองคำมาทำรถมอเตอร์ไซค์แทบจะทั้งคันเลยก็ว่าได้ ถ้าใครได้ขี่ออกไป รับรองว่าใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมองอย่างแน่นอน และราคาก็ไม่ได้เกินความคาดหมายอะไร ราคาอยู่ที่ 14,905,000 บาท นั่นเอง

Ultra Rare Porcupine

  • อันดับ 2 : Ultra Rare Porcupine

เจ้ารถมอเตอร์ไซค์ Ultra Rare Porcupine ก็เหมือนชื่อเลย เป็นมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่หายาก จึงทำให้เจ้ารถคันนี้นั้นมีราคาที่สูง ซึ่งผลิตขึ้นตั้งแต่สมัยสงคราโลกครั้งที่ 2 ตอนนี้ถ้าใครอยากที่จะยลโฉมของ Ultra Rare Porcupine ก็สามารถไปดูได้ที่ National Motorcycle Museum ที่เมืองโคเวนทรี และตอนนี้ทาง Museum ก็ได้ปล่อยออกมาขายแล้วในราคา 22,357,500 บาท ซึ่งก็ถือว่าเป็นราคาที่สูงมากเลยทีเดียว

Million Harley-Devidson

  • อับดับ 1 : Million Harley-Devidson

อย่างที่รู้ ๆ กันว่า มอเตอร์ไซค์ที่เป็นอันดับ 1 ก็คงจะหนีไม่พ้น Harley-Devidson ถ้าใครมีเงินเหลือ ๆ แล้วไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไร อีกทั้งยังตกหลุมรักรถมอเตอร์ไซค์ ก็แนะนำให้ซื้อเจ้า Million Harley-Devidson เพราะเจ้าตัวนี้นั้นถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกออกแบบมามีความสมบูรณ์แบบที่สุด ถ้าจะมาพูดกันถึงในเรื่องของราคาคันนี้ มาในราคา 29,810,000 บาท ใครเงินเหลือก็จัดเลยจ้า

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

โอ้โห! ต้องบอกว่าราคาของ รถมอเตอร์ไซค์แต่ละคันนั้นเจ็บ ๆ ทั้งนั้นเลย แต่ก็ต้องยอมรับว่าออกแบบมาได้สวยจริง ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ว่าเราจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ราคาเท่าไหร่นั้น สิ่งที่เราจะต้องมีเพื่อความอุ่นใจในการขับขี่ทุกครั้ง นั่นก็คือ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ นั่นเอง เวลาเกิดอุบัติเหตุเราจะได้มีประกันรถมอเตอร์ไซค์คุ้มครองเรา ไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าเราจ่ายเอง ใครที่กำลังจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ และมองหาประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มครองครอบคลุม คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถมอเตอร์ไซค์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย