บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ดดียังไง

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ดดียังไง
บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ดดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการใช้บัตรเครดิต หากเราใช้บัตรเครดิตที่มีคุณลักษณะพิเศษ อย่างเช่น ได้ส่วนลด หรือได้เงินคืน ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ เราสามารถใช้บัตรเครดิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมยังช่วยลดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายเราได้อีกทางหนึ่งด้วยครับ  และบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด ก็เป็นบัตรเครดิตอีกใบหนึ่งเช่นกัน ที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และชื่นชอบการรูดซื้อของและได้เครดิตเงินคืนทุกครั้งครับ

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ดดียังไง

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สำหรับบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรที่โดดเด่นในด้านการใช้แล้วจะได้เครดิตเงินคืน สูงสุด 0.8% ครับ ซึ่งสามารถแยกรายละเอียดได้ดังนี้ครับ

ยอดรวมค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี และ อัตราการคืนเงิน

  • น้อยกว่า 30,001 บาท มีอัตราคืนเงิน 0.40%
  • 30,001 – 80,000 บาท มีอัตราคืนเงิน 0.60%
  • มากกว่า 80,000 บาท มีอัตราคืนเงิน 0.80%

เรียกได้ว่า หากเราใช้บัตรเครดิตถี่เท่าไร การที่เราจะได้เครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด รอบถัดไป จะมีโอกาสสูงมากครับ ยิ่งช้อปยิ่งคุ้มนั่นเอง

ไร้ค่าธรรมเนียมรายปี

บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรเครดิตที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าด้วยเช่นเดียวกันครับ

มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด จะให้คุณใช้จ่ายอย่างสบายใจเมื่อช้อปออนไลน์ เพราะมีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ

สนใจสมัครบัตรเครดิต แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

แคชแบ็ค แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

button-orange

นอกจากนี้เราสามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141