ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน
ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่เป็นที่สุดของเครดิตเงินคืน ให้ทุกคนทราบ ว่าบัตรเครดิตของเจ้าไหนที่ได้นั่งแท่นที่สุดของเครดิตเงินคืนบาง จากการเปรียบเทียบในด้านต่างๆ มาสิได้ดึงบัตรเครดิตที่เป็นที่สุดมาให้ทุกคนทราบกัน ทั้งบัตรเครดิตเงินคืนที่สุดด้านการเติมน้ำมัน การเดินทาง การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์คนเมือง ตลอดจนท่องเที่ยว จะมีใบไหนบ้าง มาสิจะบอกให้

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตประเภทเงินคืนหรือแคชแบ็ก คือบัตรเครดิตที่เมื่อเรามีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แทนที่จะได้ไมล์สะสมหรือคะแนน เราจะได้เป็นเงินคืนเข้ามาในบัญชีถัดไป ซึ่งจะมีเปอร์เซ็นต์กำหนดอยู่ว่าในด้านนี้จะได้เครดิตเงินคืนเท่าไรและได้เครดิตเงินคืนสูงสุดที่เท่าไร โดยทางมาสิได้กำหนดที่สุดในแต่ละด้านดังนี้

เครดิตเงินคืนที่สุดในด้านเติมน้ำมัน

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับบัตรที่เด่นเรื่องเครดิตเงินคืนเติมปั๊มน้ำมันที่สุดในตลาดตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ดที่จะได้เครดิตเงินคืนสูงสุดในตลาดมากถึง 3.5% โดย 3.1%จะเป็นเครดิตเงินคืน และ 0.4% จะเป็นคะแนน T-Rewards ในการแลกคืน จากที่กล่าวมานอกจากการคืนเงินที่สูงแล้ว ยังไม่ได้กำหนดปั๊มน้ำมันและสามารถใช้สิทธิได้ทั่วโลกด้วย

สมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เครดิตเงินคืนที่สุดในด้านเดินทางต่างประเทศ

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

ในการท่องเที่ยวนั้น มาสิขอแนะนำบัตรเครดิตอีกใบของธนชาติ นั่นคือ บัตรเครดิตธนชาต แม็กซ์ มาสเตอร์การ์ด เพราะในการช้อปปิ้งต่างประเทศนั้น จะได้เครดิตเงินคืนสูงสุด 1.25% เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ถือได้ว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งเมื่อเราลองหักลบกับค่าความเสี่ยงสกุลเงินต่างประเทศซึ่งมียอดสูง 2.5% แล้ว เท่ากับว่าจะเลือกเพียง 1.25% เท่านั้นที่เราจะเสียให้กับสถาบันทางการเงิน

สมัครบัตรเครดิตธนชาต แม็กซ์ มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เครดิตเงินคืนที่สุดในด้านช้อปปิ้ง

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับการช้อปปิ้งนั้นใครเป็นที่ชื่นชอบการซื้อของในห้างก็คงจะต้องเป็นบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์  เพราะได้รับเครดิตเงินคืนในซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตถึง 5% หรือใครที่จะแลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อก็สามารถรับเครดิตเงินคืนได้มากสุดถึง 15% ซึ่งคุ้มค่ามาก เพราะเป็นทั้งบัตรเครดิตประเภทสะสมคะแนนที่สามารถได้เครดิตเงินคืนอีกด้วย ถือเป็นบัตรเครดิตที่ควรมีติดมือไว้สำหรับค่าช้อป

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

เครดิตเงินคืนที่สุดในด้านเดินทาง

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

ที่สุดของการคืนเงินของด้านการเดินทางหนีไม่พ้นบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินั่ม เพราะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดในตลาดด้านการเดินทางด้วยระบบมวลชนสาธารณะอย่าง BTS หรือ MRT ที่ได้เครดิตเงินคืนสูงสุดอยู่ที่ 11% โดยมีเงื่อนไขการคืยสูงสุดอยู่ที่ 500 บาทต่อรอบบัญชี หรือเราต้องเติมเงินมากกถึง 5,500 บาทถึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวน นอกจากนั้นยังได้รับเครดิตเงินคืนในหมวดต่างๆ อีกมากมาย

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

เครดิตเงินคืนที่สุดในด้านไลฟ์สไตล์

ที่สุดของปีกับบัตรเครดิตเงินคืน

หนีไม่พ้นบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม ที่แพ้คะแนนจากซิตี้ แคชแบ็กได้นิดเดียว สำหรับการใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยง ทั้งสะสมคะแนน เครดิตเงินคืนยูโอบี โยโล่ก็ตอบโจทย์หมด นอกจากนั้นในส่วนของการเดินทางด้วย BTS และ MRT ก็ได้เครดิตเงินคืนเลิศสุด มาถึง 10% จะซื้อของทั้งออฟไลน์และออนไลน์ก็ได้รับเครดิตเงินคืนและส่วนลดคุ้มๆ ได้ทั้งสิทธิ์ดูหนัง หรือเลือกผ่อนก็ได้ ใช้ชีวิตได้แบบสุดเหวี่ยงจริงๆ

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141