KTC Mastercard มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways

KTC Mastercard มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways
KTC Mastercard มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเพื่อใช้เวลากับคนที่รัก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต หรือเพื่อธุรกิจ การได้รับการเติมเต็มความพิเศษทางด้านประสบการณ์การบิน เป็นหนึ่งในสิ่งที่สร้างความทรงจำที่ดีได้อย่างยอดเยี่ยม บัตรเครดิต KTC Mastercard พร้อมแล้วที่จะมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ และความประทับใจให้กับคุณ เมื่อเดินทางกับ Bangkok Airways

KTC Mastercard มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways

ทำความรู้จักกับสายการบิน Bangkok Airways (บางกอกแอร์เวย์)

ผู้ชนะรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในภูมิภาคที่ดีที่สุดของโลก ประจำปี 2016 และ สายการบินในภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย ปี 2016 โดย Skytrax โดยนอกเหนือจากการให้บริการด้านบินคุณภาพสูงสุดในทุก ๆ เส้นทางบินแล้ว ยังมีโครงการสำหรับสมาชิกในการสะสมไมล์การบินในทุก ๆ การเดินทางอีกด้วย

เอกสิทธิ์เหนือระดับ ที่ KTC Mastercard มอบให้กับผู้ใช้บริการ Bangkok Airways

KTC Mastercards มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways

 

  • KTC – BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD

บัตรเครดิตนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Blue Ribbon Club Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับการเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ภายในประเทศ 1ครั้ง และระหว่างประเทศ 1ครั้ง ค่ะ

พิเศษ

ตอกย้ำความพิเศษ บัตรเครดิตนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี อีกทั้งเมื่อลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ยังสามารถรับคะแนน KTC FOREVERx3 เพิ่มได้อีกด้วย รวมถึงสามารถรับคะแนนสะสม 2 เท่า และรับเพิ่มอีก 1 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 62 – 31 มี.ค. 62 ค่ะ

  • KTC X – BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD

บัตรตัวนี้บอกได้เลยว่าเหมาะมากสำหรับท่านที่เดินทางบ่อยทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ โดยคุณจะได้รับประสบการณ์เหนือระดับ ด้วยสิทธิ์ในการเข้าใช้ Blue Ribbon Club Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับการเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ภายในประเทศ 2 ครั้ง และระหว่างประเทศ 2 ครั้ง ค่ะ

พิเศษ

รับไปเลยคะแนน KTC FOREVERx4 สุดว้าว เมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในประเทศไทย เพลินไปกับร้านอาหาร การช้อปปิ้ง และการท่องเที่ยว ครบทุก 300,000 บาท และรับคะแนน 1 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส หรือซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ที่ KTC World Travel Service

รับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 62 – 31 มี.ค. 62

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141

สิทธิพิเศษดี ๆ กับบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด ยังรอสร้างความประทับใจให้คุณอยู่อีกมากมาย หากคุณสนใจเปรียบเทียบว่าบัตรไหนเหมาะกับคุณที่สุด เพียง คลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ