เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม

เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม
เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตสำหรับใครที่ชอบเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียบ่อยๆ จะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆ ที่เพียงแค่ใช้บัตรเครดิตให้ถูกต้องเท่านั้นก็สามารถใช้ได้รับสิทธิประโยชน์จากสายการบินแอร์เอเชียได้อย่างครบครัน จะมีใบไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม

สายการบินแอร์เอเชียเป็นอีกสายการบินโลว์คอสที่ราคาเอื้อมถึงของคนไทย ไม่เพียงเท่านั้นสายการบินนี้ยังเป็นสายการบินที่ให้บริการเส้นทางทั้งในประเทศและต่างประเทศครอบคลุมที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยราคาที่ไม่แพง เที่ยวบินที่ค่อนข้างมีหลากหลายไฟล์ท ไม่ว่าจะบินเช้าหรือดึกก็พร้อมให้บริการ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกได้ว่าต้องการอะไรเช่นเลือกกระเป๋าน้ำหนักได้ว่าต้องการโหลดกระเป๋าเท่าไร? ขาไปเราอาจไม่โหลดกระเป๋าแต่ขากลับเราจะอาจโหลดสูงสุดไปเลย 40 กิโลก็ได้โดยไม่จำเป็นจะต้อง นอกจากนั้นยังมีการเลือกอาหารที่จะรับประทานในไฟล์ทและน้ำดื่มได้หลากหลาย

เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม
cr. expatgo.com

สำหรับบัตรเครดิตใบแรกเลยที่ถ้ามาสิไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรที่ทางสายการบินแอร์เอเชียได้โคกับธนาคารกรุงเทพฯ คือเปลี่ยนทุกค่าใช้จ่าย 20 บาทเท่ากับ 1 คะแนน BIG Points ของสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งนอกจากคะแนนสะสมแล้วยังมีสิทธิประโยชน์สำหรับคนที่เดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียก็จะมีได้รับที่นั่ง hot seat ซึ่งเป็นที่นั่งที่สบายเหมาะสำหรับคนที่ต้องการยืดขาได้เต็มที่ หรือไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักกระเป๋าที่อาจจะได้ฟรี หรือเมื่อบัตรเครดิตใบนี้ได้รับอนุมัติผ่านแล้ว เมื่อใช้จ่ายตามยอดที่กำหนดก็สามารถได้คะแนนสะสมไปเลย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด)

เลือกบัตรเครดิตสายการบินแอร์เอเชียใบไหนให้คุ้ม
cr. campaignasia.com

นอกจากบัตรเครดิต bbl ของธนาคารกรุงเทพ ที่ขึ้นตรงกับสายการบินแอร์เอเชีย แต่นอกจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด แล้วยังมีบัตรเครดิตอีกหลากหลายใบที่สามารถนำแต้มบัตรเครดิตไปแลกไมล์สะสม BIG Points ของสายการบินแอร์เอเชีย ได้ ซึ่งบัตรเครดิตที่ทางมาสิจะแนะนำได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนชาต แล้วเราจะได้คะแนนและมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิตของธนชาต

สำหรับคะแนนของบัตรเครดิตธนชาตนั้น เราจะเรียกว่า T-Rewards และใช้คะแนน T-Rewards คะแนนสามารถใช้แลกฺ Big Point ของแอร์เอเชียได้ โดยมีเงื่อนไขคือ ทุก 2 คะแนน T-Rewards นำไปแลกคะแนนไมล์สะสมของแอร์เอเชียได้ 1 Big Points

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • ฐานเงินเดือน 20,000 บาท
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • แผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิทิปส์:

ใครที่อยากปั่นคะแนน Big Point แนะนำให้คุณลองใช้บัตรเครดิตของธนชาตในหมวดที่กำหนด เช่น ถ้าคุณใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ ทุก 12.5 บาทของคุณจะได้ 1 Big Points หรือถ้าใช้จ่ายหมวดท่องเที่ยวทุก 16.66 บาท ก็จะเท่า 1 คะแนน Big Points และ ใครที่ใช้จ่ายหมวดร้านอาหารทุก 25 บาทจะเท่ากับ 1 Big Points ค่ะ

 

บัตรเครดิตซิตี้

สำหรับคะแนนสะสมซิตี้ หรือ Citi Rewards ก็สามารถนำไปแลกไมล์ Big points ได้เช่นกันค่ะ โดยจะมีบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ทุก 5 คะแนนซิตี้รีวอร์ด จะได้ 1 ไมล์ Big Points และ บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ทุก 3 คะแนนซิตี้รีวอร์ดจะเท่ากับ 1 ไมล์สะสม Big Points

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิทิปส์:

ใครที่อยากปั่นคะแนน Big Points ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพียงแค่ใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ทุก 25 บาทก็จะเท่ากับ 1 Big point และพิเศษสุดของบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ คือเมื่อใช้จ่ายช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก ทุก 18.75 บาท จะเท่ากับ 1 คะแนนไมล์สะสม Big Points ค่ะ

 

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141