สินเชื่อ ที่ปลอดดอกเบี้ย มีหรือเปล่า

สินเชื่อ ที่ปลอดดอกเบี้ย มีหรือเปล่า
สินเชื่อ ที่ปลอดดอกเบี้ย มีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เรากู้เงินด่วน หรือกู้เงินจากสถาบันทางการเงิน หากเราได้รับการอนุมัติ หรือขออนุมัติแล้วอนุมัติผ่าน และได้เงินกู้มาด้วยวงเงิน ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่ง แน่นอนว่าหากเราใช้วงเงินที่กู้มาแล้วนั้น เมื่อตัดรอบบิลการชำระเงิน เราจำเป็นต้องชำระเงินที่เราใช้จากวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งจะมีการบวกดอกเบี้ยไปเพิ่มในการชำระเงินด้วย แต่ จะมีสินเชื่อที่ไม่คิดดอกเบี้ยหรือเปล่า

สินเชื่อ ที่ปลอดดอกเบี้ย มีหรือเปล่า

ในการใช้เงินจากสินเชื่อส่วนบุคคล หรือจากเงินกู้จากทางสถาบันทางการเงินนั้นเรียกได้ว่าเป็นการใช้เงินในอนาคต และยังเป็นเงินที่เราหยิบยืมมาจากทางธนาคารและสถาบันทางการเงินครับ การคิดดอกเบี้ยก็คือค่าตอบแทนสำหรับการให้ยืมเงินนั่นเอง เพราะฉะนั้น จะไม่มีสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหนเลย ที่จะไม่คิดดอกเบี้ยจากการใช้เงินของเรา ซึ่งในการชำระเงินคืนจึงต้องบวกอัตราดอกเบี้ยไปด้วยตามปกติ แต่ ใช่ว่าจะคิดดอกเบี้ยทุกครั้งครับ เพราะ ก็มีโปรโมชั่นสำหรับบางสถาบันทางการเงินเช่นกัน หรือ บางธนาคาร ที่จะไม่คิดดอกเบี้ย 3-5 รอบบัญชี ที่เราเริ่มใช้ครับ หรือเป็นการคิดดอกเบี้ย 0% นั่นเอง

ดอกเบี้ยน้อย แถมลดต้นลดดอก

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นการกู้ยืมเงินมาใช้ล่วงหน้าในยามที่จำเป็น และเป็นแหล่งเงินที่คิดดอกเบี้ยในการใช้ น้อยกว่าบัตรเครดิตครับ กล่าวคือ คิดดอกเบี้ย 28% ต่อปี หรือตกต่อเดือน คิดดอกเบี้ยเดือนละ 2.33% ครับ ซึ่งน้อยกว่าการคิดดอกเบี้ยของบัตรเครดิต และที่สำคัญ ยังตามปกติแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ยังเป็นการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ ซึ่ง จะทำให้เราปลดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล ได้อย่างรวดเร็วครับ

และหากอยากลองเปรียบเทียบสินเชื่อด้วยตัวเอง พร้อมทั้งอัตราดอกเบี้ย ที่เราจะเสียต่อเดือน สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่ววนบุคคล ได้ง่ายๆ แแค่คลิกที่นี่ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!