Mavic Mini กับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์ที่สุด

Mavic Mini กับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์ที่สุด
Mavic Mini กับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนขนาดเล็กที่ครองใจใครหลาย ๆ คนในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนักเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนมืออาชีพ รวมไปถึงสายเล่นโดรนที่ต้องการลองบินโดรนเล็กแบบพกพาสะดวกสบาย วันนี้ masii นำเสนอ Mavic Mini ที่มีประกันภัยโดรนที่ช่วยคุ้มครองให้บินเจ้าโดรนตัวเล็กนี้แบบอุ่นใจมากขึ้น ตามไปอ่านรายละเอียดกันเลย

Mavic Mini กับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์ที่สุด

Mavic Mini กับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์ที่สุด

เหตุผลที่เจ้าโดรนขนาดเล็ก DJI Mavic Mini ได้ครอบครองหัวใจหลาย ๆ คนอยู่ในขณะนี้ ก็เป็นเพราะความจิ๋ว ความเล็ก แต่สเป็คสูง โดย DJI Mavic Mini คือเจ้าของตำแหน่งสุดยอดของโดรน ปี 2563 จากเว็บไซต์ masii.com เป็นโดรนเล็กสเป็คสูงเกินตัว ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคล่องตัว ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ประมาณ 250 กรัม เท่านั้น พกพาไปไหนมาไหนแบบสบายจริง ๆ

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นโดรนมือใหม่ หรือนักเล่นโดรนมือสมัครเล่น เพราะเป็นโดรนที่ถ่ายรูปสวย ด้วยความละเอียดของกล้อง มีกล้องที่มีความละเอียด 12MP ที่สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่าย ทำให้ภาพออกมาไหลลื่น ไม่แกว่ง ไม่สั่น เก็บภาพสวย ๆ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนจะง่ายดาย พร้อมกับแบตเตอรี่ที่คงทน และราคาไม่แพงอีกด้วย เจ้าโดรนเล็กตัวนี้เลยคว้าใจใครหลายคนมาครอง

แพ็กเกจประกันภัยโดรน ตอบโจทย์กับ Mavic Mini ที่สุด

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

เป็นเจ้าของ DJI Mavic Mini กันแล้ว จะฝึกบินทั้งที ต้องมีความอุ่นใจ ด้วยความคุ้มครองต่าง ๆ จากแพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii แม้สายเล่นโดรนจะมีความระมัดระวังในการบินโดรน รวมถึงการใช้งานโดรนในสถานที่ต่าง ๆ อย่างระมัดระวังอยู่แล้ว แต่ได้ชื่อว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เราไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลย จะบินโดรนให้อุ่นใจ ก็ต้องทำประกันภัยโดรนที่เหมาะสมเอาไว้จะดีที่สุดค่ะ

สำหรับประกันภัยโดรน Mavic Mini มีทั้งแพ็กเกจ Mavic Mini และ Mavic Mini+ ที่มีเบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋าเพียง 860 บาท และ 1,074 บาท เท่านั้น โดยความคุ้มครองนั้นครอบคลุมไปถึงความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี และตัว Mavic Mini+ มีความคุ้มครองในการประกันตัวจากคดีอาญาอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

Mavic มินิโดรนเล็กโดนใจ กับสเป็คขั้นเทพ เหมาะสม และลงตัวสุด ๆ กับประกันโดรนสำหรับ Mavic Mini จาก มาสิ ด้วยราคาน่าคบหา สามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับความสะดวกในการจ่ายเบี้ยประกันได้เอง 

หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ 

นอกจากนั้นเพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ