ที่สุดของโดรน ปี 2563

ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2020
ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปิดตัวไปไม่นานก็ครองใจสายเล่นโดรนมาตลอดจนได้รับตำแหน่งที่สุดของโดรน ปี 2563 กับ DJI Mavic Mini โดรนเล็กแต่สเป็คยืนหนึ่ง เปิดโลกใหม่ให้คุณได้ใช้งานแบบปัง ๆ เก็บภาพถ่ายมุมเก๋ ๆ แบบสวย ๆ พกพาสะดวกสบายอีกด้วย ตาม masii ไปดูคุณสมบัติต่าง ๆ ของที่สุดของโดรนพร้อมกันค่ะ

ที่สุดของโดรน ปี 2563

DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คยืนหนึ่ง

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

ข้อดีที่แสนจะโดดเด่นของ DJI Mavic Mini ก็คือความเล็กกะทัดรัดนั่นเอง เจ้าโดรนตัวนี้เป็นโดรนตัวเล็กที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 250 กรัม โดยมีน้ำหนักเบาใกล้เคียงกับน้ำหนักของสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย พกง่ายเหมือนพกมือถือ หรือจะเอาใส่เคส หรือกระเป๋าใบเล็ก ๆ ก็ถือง่าย ๆ โดนใจจริง ๆ 

นักเล่นโดรนมือใหม่ก็ใช้งานได้ง่าย

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

สำหรับใครที่อยากจะมีโดรนสักตัวไว้ครอบครอง อยากลองถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ เรารับรองว่าคุณต้องชอบใจกับฟังก์ชั่นของโดรนเล็ก DJI Mavic Mini ตัวนี้ โดยการใช้งานนั้นมีความเรียบง่าย เรียนรู้ได้แบบไม่ยาก และยังเหมาะกับนักเล่นโดรนมือใหม่ในการเก็บภาพถ่ายสวย ๆ ด้วยมุมกล้องใหม่ ๆ นอกจากนั้นยังมีการแนะนำวิธีใช้ทุกขั้นตอนด้วย Flight Tutorial ที่จะช่วยทำให้คุณเริ่มต้นการใช้งานโดรน Mavic Mini ได้อย่างรวดเร็ว มีความถูกต้อง และนำโดรนตัวนี้ไปฝึกบินได้ง่ายอีกด้วย

บินโดรน Mavic Mini บินง่าย ปลอดภัยด้วย

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

โดรน DJI Mavic Mini ตัวนี้มาพร้อมกับ 360° Propeller Guard ด้วยนะ โดยเป็นตัวป้องกันใบพัดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในการช่วยให้การบินโดรนมีความปลอดภัยมากขึ้นค่ะ พับเก็บใบพัดได้สะดวก รวมทั้งมีเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่สามารถเลื่อนไปมาด้วยความแม่นยำสุด ๆ นักเล่นโดรนมือสมัครเล่นจะทดลองหัดบินโดรน หรือจะใช้งานจริง ก็อุ่นใจในความปลอดภัยที่มากขึ้น สร้างความอุ่นใจให้กับสายโดรนได้ด้วย

แอปพลิเคชัน DJI Fly ของ DJI Mavic Mini

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

แม้คุณจะมือใหม่หัดเล่นโดรน หรืออยากจะลองถ่ายภาพและวีดีโอด้วยโดรนก็ทำได้ง่าย ๆ และยังสามารถสร้างภาพถ่ายจากโดรนได้ด้วยแอปพลิเคชัน DJI Fly ซึ่งมีรูปแบบของเทมเพลตที่หลากหลายให้คุณได้ลองเล่น โดยคุณสามารถสร้างวีดีโอแบบสุดคูลด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว แม้จะไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อภาพถ่าย และวิดีโอมาก่อนก็ยังใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ต่างจากจากนักตัดต่อภาพมือโปรกันเลยล่ะ

บันทึกวีดีโอด้วยความละเอียด 12 MP และบินได้ไกล

DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูง ราคาโดนใจ
Cr. dji.com

DJI Mavic Mini ถึงแม้จะเป็นโดรนเล็กแต่มีกล้องที่มีความละเอียดมากถึง 12MP ที่ช่วยให้คุณสามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่ายภาพอีกด้วยนะ รับรองว่าภาพจะออกมาไหลลื่น ไม่แกว่ง ไม่สั่น ให้คุณได้เพลินไปกับช่วงเวลาดี ๆ ในการเก็บภาพสวย ๆ เวลาออกทริป หรืออยากเก็บผลงานภาพสวย ๆ ด้วยค่ะ หากคุณต้องการภาพถ่ายสวย ๆ ในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยากก็ไม่ต้องกังวลใจ และหากอยากได้ภาพถ่ายแบบไกล ๆ ก็ให้ Mavic Mini ตัวนี้เป็นตัวช่วยคุณให้ได้ภาพสวย ๆ แบบไม่ต้องเดินทางไปไกลได้เลยค่ะ เพราะรีโมทคอนโทรลของโดรนเล็กสเป็คโดนใจตัวนี้สามารถรับส่งสัญญาณภาพแบบ Real-Time ได้ไกลถึง 4 กิโลเมตร เลยนะ ไม่ว่าคุณอยากได้ภาพตรงจุดไหน หรือสถานที่ใดที่เข้าถึงได้ยาก ก็เก็บภาพได้แบบตามใจคุณ อีกทั้งแบตเตอรี่ของ DJI Mavic Mini เมื่อชาร์จเต็มแบบ 100% จะสามารถบินต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 30 นาที ถึงจะเป็นโดรนตัวเล็กแต่แบตยังอึดอีกด้วยนะ

DJI MAVIC MINI ซื้อหาได้ในราคาสบายกระเป๋า

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com
  • DJI MAVIC MINI ราคา 12,000 บาท
  • DJI MAVIC MINI FLY MORE COMBO ราคา 15,000 บาท

ตอบโจทย์สายเล่นโดรนทุกคน ทั้งมือใหม่ และมือสมัครเล่น ก็สามารถนำไปใช้งานได้ง่าย ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋าอีกด้วย หากคุณสนใจซื้อหา DJI MAVIC MINI คลิกอ่าน ร้านขายโดรนออนไลน์ ได้ที่นี่ 

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิรับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน หากคุณใช้โดรนขนาดเล็กกะทัดรัดอย่าง DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็สามารถเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ได้ในตารางเลยค่ะ จากนั้นก็ส่งเอกสารการสมัครมาให้ทางมาสิครบถ้วน พร้อมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนแบบครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ทางมาสิก็จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้คุณทางอีเมล และส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

จะบิน DJI MAVIC MINI ทั้งที ก็อย่าลืมทำประกันโดรนก่อนนะ รวมถึงสายเล่นโดรนที่เป็นเจ้าของโดรนที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพ รวมถึงโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณีค่ะ หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อเอกสารส่งมาให้ทาง masii ครบและชำระค่าเบี้ยประกันครบถ้วนภายใน 16:00 น.ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้เลย โดยทางเราจะส่งให้ทาง E-mail และส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้ตามที่อยู่ของคุณค่ะ